ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันวีดีโอคอลได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกๆสถานการณ์ และเพื่อให้การสื่อสารผ่านวิดีโอมีความน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น LINE ได้ เปิดตัว Face Play เกมต่อสู้โดยใช้การแสดงออกทางสีหน้าและการเคลื่อนไหวที่ผู้เล่นสองคนหรือมากกว่าสามารถเพลิดเพลินได้ เกมมีด้วยกัน 2 ประเภทได้แก่ “BT21 Says” ที่ผู้เล่นสามารถเล่นกับ BT21 คาแรคเตอร์สุดป๊อป และ “Monsters Pop” นอกจากนี้ LINE ยังวางแผนที่จะเพิ่มประเภทของเกมเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง

BT21 กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องสะสม คาแรคเตอร์ของ BT21 ซึ่งคาแรคเตอร์เหล่านี้สร้างขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง กลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติกับ LINE FRIENDS โดยเลียนแบบการแสดงออกทางสีหน้าให้ตรงกับคาแรคเตอร์ที่ปรากฏบนหน้าจอ

BT21 สติกเกอร์มียอดดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 20 ล้านเซ็ทนับตั้งแต่มีการวางขาย และสินค้าต่างๆของคาแรคเตอร์ทั้ง 8 ตัว ใน LINE STORES ต่างได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับทั้งทั่วทุกมุมโลก สมาชิกของวง BTS ได้มีส่วนร่วมในทุกขึ้นตอนของกระบวนการสร้างคาแรคเตอร์ทั้งหมด ตั้งแต่การสร้างเรื่องราวของตัวคาแรคเตอร์รวมไปจนถึงการวางแผนของผลิตภัณฑ์ ร้าน LINE FRIENDS ในฮาราจูกุ (เปิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2018) เป็นร้านแรกในญี่ปุ่นที่ขายสินค้า BT21 ในญี่ปุ่นส่งผลให้แฟน ๆ เกือบ 6,000 คนรอต่อแถวเพื่อจับจองผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ก่อนที่ร้านจะเปิดบริการ

“Monster Pop” เกมที่ผู้เล่นต้องอ้าปากเพื่อยิงไฟที่จะพุ่งออกทางตาและสามารถไต่ระดับให้สูงขึ้นได้โดยการเอาชนะตัวปีศาจต่างๆ

เกม Face Play สามารถเริ่มต้นเล่นได้ด้วยการเลือก "Face Play" จากเมนูในการแชทแบบ 1 ต่อ 1 (สัญลักษณ์ "+" ที่แสดงบนหน้าจอ) หรือที่แสดงในวิดีโอคอลแบบตัวต่อตัว ผู้เล่นสามารถบันทึกและแบ่งปันภาพที่ถ่ายระหว่างการเล่นเกมได้ และบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ยังสามารถแบ่งปันการบันทึกวีดีโดได้อีกด้วย ทั้งนี้การเล่นแบบ Face Play จะเล่นได้เฉพาะบนอุปกรณ์ Android OS หรือ iOS (iPad สามารถเล่นได้) ที่ติดตั้ง LINE เวอร์ชั่น 8.5.0 หรือสูงกว่าเท่านั้น

*ต้องใช้ iPhone 6 หรือ Android OS 4.4 ขึ้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่