แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Netflix พร้อมประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ “ตัวอย่างความบันเทิงสำหรับมือถือ” (พร้อมใช้งานใน iOS แล้ววันนี้ และกำลังจะเปิดตัวให้ใช้งานได้ใน Android เร็วๆ นี้) ที่ใช้งานได้ทางโทรศัพท์มือถือแล้ว สมาชิกสามารถรับชมเนื้อหาใหม่ๆ ทาง Netflix ได้ง่ายและเพลิดเพลิน พร้อมทั้งค้นหาเนื้อหาดีๆ น่าดูได้เร็วขึ้น

ตัวอย่างความบันเทิงแต่ละเรื่องมาในรูปแบบของสไลด์วิดีโอแนวตั้งความยาว 30 วินาที ให้คุณรับชมได้ง่ายโดยไม่ต้องเปลี่ยนทิศทางโทรศัพท์ หากเจอเนื้อหาที่ชอบ เพียงกดเปิดหรือเพิ่มไว้ในรายการของคุณ หรือหากยังไม่ถูกใจ ก็เลื่อนหรือแตะหน้าจอเพื่อรับชมตัวอย่างเรื่องต่อไปได้เลย

Netflix เปิดตัวฟีเจอร์ “ตัวอย่างความบันเทิงสำหรับทีวี” ไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการรวมวิดีโอน่าสนใจไว้ในอินเทอร์เฟซทีวี หลังจากทำการทดสอบมาหลายปี เราพบว่าตัวอย่างวิดีโอช่วยลดเวลาการค้นหาเนื้อหาได้มากขึ้น ให้สมาชิกเจอเนื้อหาใหม่ๆ ได้เร็วขึ้น และการเปิดตัวฟีเจอร์ “ตัวอย่างความบันเทิงสำหรับมือถือ” ครั้งนี้จะช่วยให้คุณค้นหาวิดีโอที่อยากรับชมได้สนุกและเหมาะกับหน้าจอมือถืออีกด้วย

ฟีเจอร์ “ตัวอย่างความบันเทิงสำหรับมือถือ” โหลดด้วยความเร็วสูง คัดสรรมาให้ตรงตามความชอบของคุณและใช้งานง่าย เราหวังว่าคุณจะชอบฟีเจอร์ใหม่และหวังว่าฟีเจอร์นี้จะช่วยค้นหาเนื้อหาโปรดเรื่องใหม่ให้คุณได้ง่าย!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่