กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ค่ายกล้องยักษ์ใหญ่อย่าง “แคนนอน” เผยโฉม EOS M50 กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีแห่งยุค เสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ล้ำหน้าเกินใคร ตอบรับทุกเสียงเรียกร้องจากผู้ใช้งาน อาทิ วิดีโอ 4K ช่องเสียบไมโครโฟนแบบ 3.5 ม.ม. ช่องมองภาพในตัวกล้อง ให้ภาพสวยคมชัดดุจมีมืออาชีพมาถ่ายให้ เป็นที่หมายตาสำหรับเหล่าผู้รักการถ่ายภาพตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะมาถึงเมืองไทยซักที จนทำให้ทางแคนนอนต้องออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า EOS M50 มาถึงเมืองไทยแล้วอย่างเป็นทางการ

EOS M50 ยังคงคอนเซ็ปต์เบา เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย และสามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ อีกทั้งมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด แต่ยังคงเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพสมชื่อกล้องจากค่ายใหญ่อย่างแคนนอน กล้องรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้รักการถ่ายภาพที่มองหากล้องถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอคุณภาพเยี่ยม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการถ่ายวิดีโอที่มีคุณภาพความคมชัดสูงระดับ 4K มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C ความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล รองรับจุดโฟกัสได้สูงสุด 143 จุด มีเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF หน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8 ช่องมองภาพอิเล็กทรอนิกส์ OLED ความละเอียด 2.36 ล้านจุด ถ่ายภาพต่อเนื่องได้ 7.4 ภาพต่อวินาที และมีจอแอลซีดีทัชสกรีนที่ปรับได้หลายทิศทางอย่างสบายๆ แคนนอน EOS M50 จึงถูกจัดให้เป็นกล้องที่นักถ่ายภาพต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นกล้องเล็กแต่คุณภาพสูงที่จะมาตีตลาดกล้องมิเรอร์เลสค่ายอื่นในช่วงนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ EOS M50 ยังได้รับการพัฒนาเพื่อเอาใจสาวกที่ชื่นชอบการ live หรือถ่าย VDO เป็นชีวิตจิตใจ เพราะรองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K UHD ซึ่งถือว่าสูงมาก ด้วยความเร็วอยู่ที่ 24 ภาพต่อวินาที และยังสามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพเยี่ยมระดับ HD ด้วยความเร็ว 120 ภาพต่อวินาทีเพื่อให้ได้ภาพแบบสโลว์โมชัน สามารถคร็อปภาพจากวิดีโอ 4K เพื่อนำมาทำเป็นภาพนิ่งความละเอียดสูงได้ภายในตัวกล้อง ใช้ง่ายเพราะมีจอแอลซีดีทัชสกรีนปรับหมุนได้เพื่อความสะดวกในการถ่ายภาพจากหลากหลายมุมมอง พร้อมระบบ Touch and Drag AF เพื่อเลือกตำแหน่งโฟกัสผ่านหน้าจอแอลซีดีโดยไม่ต้องละสายตาจากช่องมองภาพ

พร้อมกันนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งแบบไร้สายผ่าน Wi-fi / NFC / Bluetooth โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Wi-fi โอนภาพไปยังสมาร์ทโฟนอัตโนมัติทันที่ที่ถ่ายภาพ (ผ่าน Canon Camera Connect Application) พร้อมแชร์ภาพไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คได้โดยตรงจากตัวกล้อง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูบ และอื่นๆ สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ที่รองรับ Wi-Fi เพื่อโอนไฟล์ภาพ หรือสั่งถ่ายภาพจากระยะไกล (ผ่านซอฟต์แวร์ EOS Utility) ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ HDR TV (HDR Output) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจอภาพล่าสุด เพิ่มอรรถรสในการชมภาพที่สวยคมชัดสมจริงยิ่งกว่าเคย ตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว

กล้องแคนนอน EOS M50 จะเริ่มจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 เป็นต้นไป ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนนราคาตามนี้

  • EOS M50 (เฉพาะตัวกล้อง) 24,190 บาท
  • EOS M50 (พร้อมเลนส์ EF-M 15-45mm f/3.5-6.3 IS STM) 27,290 บาท
  • EOS M50 (พร้อมเลนส์ EF-M 15-45mm f/3.5-6.3 IS STM และ EF-M 55-200mm f/4.5-6.3 IS STM) 36,790 บาท

มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว และสีดำ (เลนส์สีเข้าชุด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่