สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nubia เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวรุ่น Red Magic สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์ เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
nubia Red Magic เปิดตัวมาในสเปคสุดโหด ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชิปเซ็ต Snapdragon 835 ชิปเรือธง พร้อม RAM สูงสุดถึง 8GB และ ROM 128GB ให้คุณเล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด หรือจะเป็นรุ่นรองอย่าง RAM 6GB ROM 64GB ก็ยังคงประสิทธิภาพความแรงและเร็ว

Nubia รุ่น Red Magic นี้มาหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FHD+ อัตราส่วนภาพ 18:9 เพื่อความคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ใช้ระบบเสียง DTS sound ให้เสียงกระจายรอบทิศทางดีเยี่ยม มีระบบระบายความร้อน รวมถึงมีไฟ RGB LED ให้คุณได้รับอรรถรสในการเล่นเกมอย่างที่สุด

ในส่วนของกล้องหลัง ความละเอียดสูงถึง 24MP รูรับแสง f/1.7 ช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีเยี่ยม ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8MP มาพร้อมเทคโนโลยี NeoVision 7.0 ที่มี NeoSmart AI สามารถตรวจจับโฟกัสใบหน้าได้ดีและแม่นยำมากขึ้น ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงาม แบตเตอรี่ความจุ 3800mAh และมีระบบชาร์จไวรองรับการใช้งานตลอดวัน

nubia Red Magic มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดงและดำ ราคาของรุ่น RAM 8GB / ROM 128GB ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท และรุ่น RAM 6GB / ROM 64GB ราคาประมาณ 12,000 บาท มีแผนที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่