สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนที่ LG จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป G7 ThinQ ในสัปดาห์หน้า ล่าสุด Evan Blass นักปล่อยข้อมูลและภาพหลุดสมาร์ทโฟนชื่อดังได้นำภาพที่อ้างว่าเป็น LG G7 ThinQ แบบชัด ๆ ครบทุกด้านมาให้ชมกันแล้วผ่านบัญชีทวิตเตอร์ @evleaks

ภาพ LG G7 ThinQ ที่ถูกนำมาเปิดเผยมาพร้อมกับตัวเครื่องสีเงิน / สีเทา โดยด้านหน้าอุปกรณ์มีสีดำ (คาดว่าตัวเครื่องสีอื่น ๆ ก็จะมีด้านหน้าสีดำเช่นเดียวกัน) ส่วนด้านบนจอแสดงผลมีรอยแหว่งสำหรับจัดวางกล้องหน้า ลำโพงสนทนาและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ส่วนขอบด้านล่างมีพื้นที่เหลืออยู่เล็กน้อยเช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน Android จอแหว่งรุ่นอื่น ๆ ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้า

ที่ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องเลนส์คู่แนวตั้งและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ขณะที่ด้านข้างมีปุ่มควบคุมการทำงานต่าง ๆ อย่างเช่นปุ่มเปิด-ปิดหน้าจอ ปุ่มปรับระดับเสียงและอาจจะมีปุ่มใหม่เพิ่มมาอีกปุ่มสำหรับเรียกใช้ผู้ช่วย Google Assistant โดยเฉพาะ

ด้านบนของสมาร์ทโฟนเป็นช่องใส่ซิมการ์ด / microSD card ขณะที่ด้านล่างเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร และพอร์ต USB Type-C

ดีไซน์ของสมาร์ทโฟน LG G7 ThinQ มาพร้อมกรอบโลหะมันวาวเหมือนกับรุ่น LG V30 และกระจกขอบโค้งด้านหลังที่มีมุมโค้งเข้าหากรอบตัวเครื่อง

LG G7 ThinQ ถูกคาดว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นท็อป Snapdragon 845, จอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว, RAM 6GB, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh โดยจะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่นิวยอร์กวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 2018 พร้อม ๆ กับที่กรุงโซลในวันที่ 3 พฤษภาคม ค.ศ. 2018

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่