กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Neptune Convertible Art System เลนส์ที่สามารถเปลี่ยนช่วงเลนส์ฟิกซ์ได้ เปิดตัวเลนส์ช่วงใหม่ 'Naiad 15mm' ที่ทำให้คุณเก็บทุกสรรพสิ่งได้มากขึ้นกว่าเดิม

เลนส์ Neptune มีความพิเศษคือสามารถเปลี่ยนช่วงเลนส์ฟิกซ์ได้ ในช่วงแรกเราได้เปิดตัวมา 3 ระยะได้แก่ เลนส์ Thalassa 3.5/35 เลนส์ Despina 2.8/50 และเลนส์ Proteus 4.0/80 โดยในตอนนี้ได้เพิ่ม Naiad 3.8/15 เข้ามาสำหรับซีรี่ส์เลนส์ตัวนี้

เลนส์ Naiad 3.8/15 เหมาะคนที่ชอบการถ่ายภาพมุมกว้างและอยากได้มุมมองใหม่ๆในการถ่ายภาพ เพราะเลนส์ตัวนี้ผลิตมาให้กับคนที่ชอบความสนุกสนาน รักในการถ่ายสิ่งต่างๆอย่างใกล้ชิด รวมถึงสามารถโฟกัสได้ใกล้สุดที่ 1 ซม. นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้มันเก็บได้แม้กระทั่งขนจมูกแมว, แววตาของเจ้าตูบตัวโปรด และความขี้เล่นของเม่น

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของเลนส์ Neptune Convertible Art System อยู่แล้ว สามารถสั่งซื้อเลนส์ตัวนี้เพื่อใช้งานได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีก็สามารถสั่งซื้อเลนส์ Naiad พร้อมฐานเลนส์ได้ในราคา 699 USD หรือประมาณ 23,850 บาท 

สามารถสั่งซื้อเลนส์ได้แล้ววันนี้ผ่านร้านออนไลน์ของเราหรือร้านตัวแทนใกล้คุณ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lomography.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่