สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออเนอร์ (Honor) ผู้นำสมาร์ทโฟน อี-แบรนด์ (E-Brand) เปิดตัวออเนอร์ 7 ซี (Honor 7C)” สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มรุ่นล่าสุดสำหรับคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล กับประสิทธิภาพเปี่ยมล้นเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธงในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย ด้วยคุณสมบัติที่ โดดเด่นกับกล้องเลนส์คู่เพื่อการถ่ายภาพที่คมชัดยิ่งกว่าเดิม ระบบปลดล็อกหน้าจอด้วยฟีเจอร์ สแกนใบหน้า มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่แบบออเนอร์ฟูลวิว การันตีความสวยงาม คมชัดทุกสีสัน

ออเนอร์ (Honor) เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟน อี-แบรนด์ (E-Brand) ที่มียอดขายสูงเป็นอันดับหนึ่งในตลาดประเทศจีนเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา รวมถึงยังได้ขยายความยิ่งใหญ่สู่ตลาดทั่วโลก การันตีความสำเร็จจากอัตราการเติบโตอย่างสูง อาทิ ช่วงวันแบล็กฟรายเดย์ ของตลาดสหรัฐฯ และในทวีปยุโรป นอกจากนี้ ออเนอร์ยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 3 ในตลาดประเทศรัสเซีย เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย โดยในปี 2561 นี้ ออเนอร์ได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดในประเทศต่างๆ มากมาย อาทิ ตุรกี และตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเวียดนาม อินโดนีเซีย รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย

“ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนแห่งนวัตกรรมและผู้นำเทรนด์ต่างๆ เสมอ ออเนอร์ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา ให้กับผู้บริโภคของเราทุกท่าน” คุณจอร์จ เซา ประธานของออเนอร์ กล่าว “ด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้นในตลาดจีน ออเนอร์ยังเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก โดยมีเป้าหมายจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับท็อป 5 ของโลกภายในปี 2563”

เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี (Honor 7C)

เก็บทุกความทรงจำอย่างแตกต่าง ด้วยกล้องเลนส์คู่คุณภาพสูง

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี (Honor 7C) ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนระดับราคาประหยัด ด้วยการชุดกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยบันทึกทุกความทรงจำ ทั้งภาพผู้คนและภาพความประทับใจต่างๆ ได้อย่างคมชัด พร้อมด้วยระบบเอฟเฟคโบเก้ (Bokeh) หรือหน้าชัดหลังละลาย ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพให้สวยงามราวช่างภาพมืออาชีพแค่เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและไฟแฟลชโทนสีสำหรับการเซลฟี่โดยเฉพาะ ที่ช่วยให้ทุกการถ่ายเซลฟี่ยามกลางคืนสวยคมชัดมากกว่าที่เคย

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสูงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง ออเนอร์ 7 ซี มาพร้อมฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนใบหน้า อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออเนอร์นำมาจากสมาร์ทโฟนระดับเรือธงให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล้อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียงมองหน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วยแตะแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษด้วยหน้าจอขนาดใหญ่แบบออเนอร์ฟูลวิว (Honor FullView Display) ขนาด 5.99 นิ้ว ในอัตราส่วนการแสดงผลแบบ 18:9 การันตีประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มตาราวกับจอภาพยนตร์

สนุกกับประสบการณ์การมใช้งานที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Octa-core ความเร็ว 1.8 กิกะเฮิรตซ์ พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0 และส่วนต่อประสานผู้ใช้อีเอ็มยูไอ 8.0 (EMUI 8.0) ซึ่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลมากกว่าเดิม เมื่อผู้ใช้เรียกใช้งานหลายแอพลิเคชั่นพร้อมกัน สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ยังออกแบบตัวเครื่องแบบ “360ᵒ circular symmetric middle frame” ทำให้ได้หน้าจอที่สมมาตรทั้ง 2 ด้านและมีขอบมุมต่างๆ แบบโค้งมน บนตัวเครื่องที่มีความหนาเพียง 7.8 มิลลิเมตร จึงดูเพรียวบางสวยงามและจับถนัดมือ ที่มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีทอง สมาร์ทโฟนออเนอร์ 7 ซี จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาที่ต่ำกว่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป ทาง Lazada

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือ ติดตามเราที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่