แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของ iPhone X แน่นอนว่าต้องปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณด้วยเคสสักชิ้น เนื่องจากซื้อมาในราคาที่สูงและไม่ต้องการให้เกิดรอยขึ้นกับเครื่อง หากกำลังมองหาเคสที่สามารถปกป้องจากการกระแทก หรือรอยขีดข่วนแล้วนั้น นี่เลย HNT Hale Creative Case เคสใสที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับ iPhone X เพื่อโชว์ความสวยงามของด้านหลังเครื่อง พร้อมกับปกป้องเครื่องได้อย่างดีเยี่ยม

HNT Hale Creative Case เป็นเคสที่มีด้านข้างตัวเครื่องนิ่ม แต่ด้านที่เป็นฝาหลังมีความแข็งแรง เลือกใช้วัสดุซิลิโคนที่มั่นใจได้ว่าเมื่อสวมใสแล้วจะไม่เกิดรอย เนื่องจากไม่มีส่วนที่แข็งเหมือนพลาสติก นอกจากนี้ ที่มุมทั้ง 4 ด้าน ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการกระแทก โดยที่มุมของเคสนูนออกมา หากทำเครื่องตกโดยที่ไม่ตั้งใจก็จะช่วยซับแรงกระแทกได้หนึ่งชั้น

ทั้งนี้ เคส HNT Hale Creative Case ยังปกป้อง iPhone X ของคุณได้รอบด้าน ไม่ได้เว้นด้านใดด้านหนึ่งว่างไว้ แต่ช่องลำโพงเสียง หรือพอร์ตเชื่อมต่อถูกเว้นไว้เพื่อให้เข้าถึงหรือใช้งานได้ง่าย และสะดวก สำหรับใครที่มองหาเคสสักอันนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยวางจำหน่ายในราคา 299 บาท พิเศษ!! ตอนนี้มีราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 199 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://store.siamphone.com/

สั่งซื้อสินค้า 
เคส HNT Hale Creative Case
ราคา 199 บาท ดู เคส HNT Hale Creative Case เพิ่มเติม Powered by store.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่