ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OKI จะเผยโฉมเครื่องพิมพ์ฉลาก 2 รุ่นใหม่ล่าสุดภายในงาน Labelexpo Southeast Asia 2018 ที่บูธ F21 ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) ประเทศไทย เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่น ได้แก่ Pro1040 และ Pro1050 ให้ความสำคัญกับการเติบโตของตลาดที่กำลังพัฒนา โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลากใหม่ล่าสุดของ OKI ซึ่งคาดว่าเครื่องพิมพ์ฉลาก Pro Series ทั้งสองรุ่นจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทในอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ในภูมิภาคนี้ โดยบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นแห่งนี้ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบ B2B ชั้นนำ ที่มีชื่อเสียงด้านการสร้างและการจำหน่ายเครื่องพิมพ์เชิงธุรกิจทั่วโลก

เครื่องพิมพ์ Pro1040 และ Pro1050 เป็นเครื่องพิมพ์ฉลากแบบหน้าแคบ ผลิตมาสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการพิมพ์ฉลากแบบตามสั่ง โดยสามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายและฝึกอบรมเพียงเล็กน้อยก็ใช้งานเครื่องได้แล้ว นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์เหล่านี้ยังเหมาะสำหรับการใช้งานแบบอินเฮาส์ (พิมพ์ฉลากเพื่อใช้งานเอง) และช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากได้ดีไซน์ฉลากหลายแบบมาให้เลือก แต่ต้องการพิมพ์ฉลากจำนวนไม่มากเพื่อลดสต็อกและของเสีย ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับอีกระดับของความยืดหยุ่นและความสร้างสรรค์ด้วยการพิมพ์ระดับมืออาชีพแบบสี่สีหรือห้าสีลงบนวัสดุหลากหลายแบบ โดยใช้ระบบที่เรียบง่าย ซึ่งเครื่องพิมพ์รุ่น Pro1040 พิมพ์ด้วยสี CMYK ส่วน Pro1050 พิมพ์สี CMYK บวกสีขาว (CMYK+W) และด้วยโทนเนอร์สีขาว ผู้ใช้งานจะสามารถพิมพ์วัสดุฉลากใสหรือวัสดุฉลากสีสันต่าง ๆ ได้ โดยพิมพ์พื้นหลังสีขาวขุ่นไว้ใต้ภาพสี CMYK ดังนั้น ฉลากที่ได้จะมีความโดดเด่นสวยงามยิ่งกว่าเดิม

ด้วยความสามารถในการจัดการสื่อที่เหนือกว่า การพิมพ์ฉลากบนสื่อรองพิมพ์หลากหลายประเภท ตั้งแต่กระดาษไปจนถึงวัสดุสังเคราะห์ วัสดุสีขาว สีใส สีขุ่น หรือสีต่าง ๆ จึงกลายเป็นเรื่องง่ายดายกว่าที่เคย เครื่องพิมพ์ฉลาก Pro Series สามารถรับมือกับวัสดุแบบใหม่ที่มักจะประสบปัญหาเมื่อพิมพ์ด้วยระบบอิงค์เจ็ท ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างสรรค์ไอเดียและทำงานยาก ๆ ที่ซับซ้อนได้อย่างไร้กังวล เครื่องพิมพ์ Pro1040 และ Pro1050 ยังพิมพ์ฉลากกันน้ำได้ ซึ่งผ่านการทดสอบมาแล้วว่ายังคงอยู่ในสภาพดีใต้น้ำ ทั้งยังทนทานต่อการซีดจางจากรังสียูวี จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตฉลากสารเคมีอุตสาหกรรมและฉลากติดตามทรัพย์สิน ไม่ว่าคุณจะพิมพ์ฉลากสำหรับใช้กลางแจ้ง ฉลากสำหรับสินค้าที่ต้องเก็บในเครื่องแช่แข็งหรือเครื่องแช่เย็น หรือฉลากสำหรับบรรจุภัณฑ์ เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน ซึ่งเครื่องพิมพ์ฉลาก Pro Series จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

สำหรับเจ้าของธุรกิจ เครื่องพิมพ์ฉลาก Pro Series คือนิยามของความคุ้มค่า เพราะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังมีต้นทุนในการผลิตฉลากต่ำ นอกจากนี้ยังกำหนดค่าต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น ผู้ใช้งานจึงตั้งค่าพิมพ์งานใหม่ได้ภายในไม่กี่นาที ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานพิมพ์ฉลากสั้น ๆ ไปจนถึงปานกลาง และไม่ว่าผู้ใช้งานจะเป็นเจ้าของธุรกิจเองหรือผู้ให้บริการพิมพ์ฉลาก (PSP) หรือจะพิมพ์ฉลากแบบตามตามสั่ง งานพิมพ์ฉลากสั้น ๆ การพิมพ์ฉลากสี เครื่องพิมพ์ใหม่นี้จะเปิดประตูต้อนรับลูกค้ารายใหม่และรายได้ใหม่ ๆ ในอนาคต

"เครื่องพิมพ์ฉลาก Pro Series ใหม่ ถือเป็นการพัฒนาครั้งใหม่ด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลาก" Oscar Tan ผู้จัดการส่วนภูมิภาค ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร กล่าว "เนื่องจากสามารถจัดการสื่อรองพิมพ์ได้อย่างน่าประทับใจ รวมทั้งความยืดหยุ่นด้านดีไซน์ และเทคโนโลยีสี LED ล้ำสมัย เครื่องพิมพ์ฉลาก Pro Series จึงเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่ทุกอุตสาหกรรมสามารถนำไปใช้งานได้ ดังนั้นเราหวังว่าจะได้อวดโฉมเครื่องพิมพ์ Pro1040 และ Pro1050 รุ่นใหม่ แก่กลุ่มคนที่สนใจ ผู้ค้าปลีก และสื่อต่าง ๆ ในภูมิภาคครับ"

Labelexpo Southeast Asia จัดขึ้นเป็นครั้งแรกและมอบโอกาสทางธุรกิจที่แตกต่างไม่เหมือนใครแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมฉลากของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ ดังนั้นตัวแทนจากสำนักงานขายของ OKI ในภูมิภาคที่ดูแลตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งฮ่องกงและอินเดีย และบุคลากรคนสำคัญจากสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น จะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งผู้เข้าชมบูธ OKI (F21) จะได้ชมการสาธิตแบบสด ๆ และเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ OKI ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่