กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคนนอน เปิดตัวชุดกล้อง EOS M100 ชุดซากุระพิงค์ กล้องมิเรอร์เลสสุดคิ้วท์ ที่จับคู่มากับปริ้นเตอร์ CP1300 สีชมพูเข้าชุดกัน เพื่อเอาใจสาวๆ สายหวาน ที่ต้องการกล้องถ่ายรูปที่ใช้งานง่ายและถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยดังใจ ซึ่งในกล้องรุ่นนี้ได้เสริมฟังก์ชันใหม่ๆ ตามคำเรียกร้อง เพียงแค่พลิกจอเพื่อหันมาถ่ายเซลฟี่กล้องจะแสดงไอคอนชอร์ทคัทเพื่อเข้าสู่โหมดเซลฟี่ให้ทันที รวมทั้งเพิ่มโหมดหน้าเนียนแบบอัตโนมัติ (Smooth Skin) 5 ระดับ ฟังก์ชั่นคุมโทน (Creative Assist) ที่เพิ่มความสามารถในการปรับสีมากขึ้น และยังสามารถแชร์โทนที่ปรับไว้ในกล้องไปให้เพื่อนหรือเซฟโทนมาใส่ในกล้องได้ผ่านทาง Wi-Fi และฟังก์ชั่นถ่ายภาพอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากกว่าที่เคย เช่น Creative Filter แบบต่างๆ เช่น ภาพขาวดำแบบฟิลม์โบราณ ภาพสีน้ำ ให้ภาพถ่ายคมชัด ทุกรายละเอียดทั้งส่วนมืดส่วนสว่างด้วยโหมดถ่ายภาพ HDR และถ่ายวิดีโอให้เก๋ขึ้นอีกระดับด้วยโหมด Time-lapse Movie รวมถึงสนุกกับการเปลี่ยนเคสให้เข้ากับธีมการแต่งตัวในแต่ละวันได้ถึง 6 แบบ จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นอย่างยิ่ง

EOS M100 สีชมพูซากุระ มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 เพื่อภาพถ่ายที่สวยงามคมชัด จอแอลซีดีระบบสัมผัสกว้าง 3 นิ้ว ปรับพับได้ 180 องศา ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 6.1 ภาพต่อวินาที แม้ในที่แสงน้อยก็ถ่ายภาพได้คมชัดด้วยค่าความไวแสงสูงถึง ISO 25,600 ในตัวกล้องยังมีฟีเจอร์ In-camera RAW conversion เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งภาพ RAW file ได้ในตัวกล้อง รวมถึงแปลงไฟล์ภาพที่ปรับแต่งแล้วให้เป็น JPEG อีกทั้งยังรองรับการเปลี่ยนเลนส์ในตระกูล EF-M ได้อีกหลากหลาย

นอกจากนี้ กล้อง EOS M100 สีชมพูซากุระ ยังเหมาะสำหรับ Vlogger หรือ YouTuber ที่กำลังมองหากล้องในการถ่ายคลิปวิดีโอที่ให้ภาพคมชัด โฟกัสแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องโฟกัสวืดให้หมดไป ร่วมด้วยระบบกันสั่นแบบ Dual Sensing IS ที่ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวนั้นนิ่งแม้ถือกล้องเดินถ่าย ในคุณภาพสูงระดับ Full HD สะดวกด้วยหน้าจอทัชสกรีนสั่งงานได้เต็มรูปแบบ พร้อมอวดรูปสวยไปยังโซเชียลเน็ทเวิร์คอย่างเฟซบุ๊คและยูทูบได้ทันทีจากตัวกล้อง ลงตัวที่สุดสำหรับสาวๆ ในยุคนี้

Canon EOS M100 สีชมพูซากุระ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่