สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว แนะนำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด New Nokia 6 ถูกพัฒนาขึ้นจากความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้า โดยครั้งนี้ได้นำเอาสมรรถนะในการทำงานที่ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิมมารวมเข้ากับฟีเจอร์ใหม่ๆ นำเสนอผ่านตัวเครื่องที่ทนทานและกะทัดรัดยิ่งขึ้น นอกจากความเร็วที่เพิ่มขึ้นกว่า 60% จากรุ่นก่อนหน้าแล้ว New Nokia 6 ยังได้รวมเอาเทคโนโลยี Dual-Sight เลนส์จาก ZEISS ระบบ USB-C fast charging สัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ทำให้จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น ระบบเสียง Nokia spatial audio และประสบการณ์แบบแอนดรอยด์แท้ ๆ ที่ปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอจาก Android Oreo™ มานำเสนอแก่ผู้ใช้

New Nokia 6 พาคุณไปสู่อีกระดับของความประณีตในการออกแบบด้วยดีไซน์แบบ Unibody ซึ่งทำจากอลูมิเนียมซีรีส์ 6000 ที่ผ่านกระบวนการชุบผิวและขัดเงากว่า 11 ชั่วโมง และด้วยหน้าจอแบบ 2.5D ดีไซน์สวยที่ทำจาก Corning® Gorilla® Glass ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ช่วยรักษาความงดงามของ New Nokia 6 เอาไว้ได้นานกว่าที่เคย

นอกจากนั้นวิศวกรของเรายังได้นำเทคโนโลยี Qualcomm® Snapdragon™ 630 Mobile Platform มาใช้เพื่อให้ All New Nokia 6 ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ลื่นไหล และยาวนานตลอดทั้งวัน

สำหรับ New Nokia 6 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ โดยมีให้เลือก1 สี ได้แก่ Blue/Gold รวมถึงมีหน่วยความจำคือ 4GB RAM/64GB ROM ในราคา 9,990 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Summer Festival เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่นที่ร่วมรายการ รับทันทีของสมนาคุณ อาทิ SD Card, แก้วน้ำ, กระเป๋าอเนกประสงค์, กระเป๋าเป้ และลำโพง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่