สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เว็บไซต์สื่อต่างประเทศ androidheadlines เผยภาพจำลองที่อ้างว่าเป็นสมาร์ทโฟน Moto Z3 Play โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 18:9 ที่ด้านล่างหน้าจอติดโลโก้แบรนด์ Motorola

ด้านหลังของอุปกรณ์รุ่นนี้ยังคงนำดีไซน์การออกแบบบนอุปกรณ์รุ่นท็อปตระกูล Moto Z series เมื่อปี ค.ศ. 2016 มาใช้ โดยยังคงมีโมดูลกล้องจัดวางอยู่ในช่องวงกลมขนาดใหญ่และมีพอร์ตเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม Moto Mods อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจคือ Motorola ได้เปลี่ยนโครงสร้างจากอลูมิเนียมมาเป็นกระจกแก้วพรีเมี่ยมซึ่งอาจจะรองรับการชาร์จไร้สายในตัว นอกจากนี้ยังมีกล้องหลังคู่ความละเอียด 12MP + 8MP พร้อมกับแฟลชคู่ dual-tone LED

อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจก็คือ Moto Z3 Play จะเป็นอุปกรณ์รุ่นแรกของ Motorola ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจัดวางอยู่บริเวณด้านขวาตัวเครื่อง (ใต้ปุ่มปรับระดับเสียง)

ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลสเปกอย่างเป็นทางการจาก Motorola แต่คาดว่า Moto Z3 Play น่าจะได้ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 636, RAM 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh, รันแพลตฟอร์ม Android 8.1 Oreo ตั้งแต่แกะกล่องโดยคาดว่า Moto Z3 Play จะเปิดตัวออกมาช่วงกลางปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่