เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ายกระดับมาตรฐานตลาดทีวีอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำในตลาด ด้วยการเปิดตัวทีวีบราเวียประจำปี 2561 ครบไลน์กว่า 23 รุ่น ชูแนวคิด “A New TV Experience Awakens” ผ่านทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดรวมถึง BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่น A8F Series และ BRAVIA 4K HDR TV รุ่น X90F Series กลุ่มทีวีบราเวียระดับเรือธงรุ่นล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งภาพและเสียง ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์บันเทิงใหม่ในการรับชมทีวีในอีกระดับ โดดเด่นด้วยชิปประมวลอันผลทรงพลัง เพิ่มความคมชัดสมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ สนุกไปกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสมากกว่าที่เคย

อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ซึ่งโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์บราเวียออกสู่ตลาดในครั้งนี้ จะสามารถตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมใช้งานทีวีจอใหญ่ได้เป็นอย่างดี โดยทีวีบราเวียรุ่นใหม่ของโซนี่จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

มร. เท็ตซูทากะ ซูดะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก. เปิดเผยว่า “โซนี่เดินหน้ายกระดับคุณภาพในการรับชมทีวีอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มีในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน ประกอบกับมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจทีวีของโซนี่ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้โซนี่สามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ รวมถึงการพัฒนาฟังก์ชั่นและรูปแบบการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการรับชมความบันเทิงจากทีวีจอขนาดใหญ่และมีความคมชัดที่สูง รวมไปถึงการเชื่อมต่อการใช้งานกับอุปกรณ์ที่เป็นสมาร์ทดีไวซ์เป็นสิ่งที่โซนี่ให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน

โดยในปีที่ผ่านมาโซนี่ประสบความสำเร็จจากการแนะนำทีวีโอแอลอีดีเครื่องแรกสู่ตลาดเมืองไทยกับ BRAVIA OLED TV – A1 Series ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้น เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ความบันเทิงไปอีกขั้น

วันนี้โซนี่มีความยินดีที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์บราเวียรุ่นใหม่ล่าสุด BRAVIA 4K HDR OLED TV - A8F Series นับว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความคมชัดทั้งภาพและเสียง นอกจากนี้โซนี่ยังได้ทำการเปิดตัวไลน์อัพทีวีบราเวียที่มาพร้อมคุณภาพระดับ 4K HDR (4K High Dynamic Range) และ Full HD HDR จำนวน 23 รุ่น ที่พร้อมจะพลิกโฉมประสบการณ์การรับชมความบันเทิงผ่านทีวีจอใหญ่ได้เป็นอย่างเต็มอรรถรส โดยโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวไลน์อัพบราเวียในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครอบคลุม และสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ตลาดทีวีเมืองไทยได้เป็นอย่างดี”

สำหรับผลิตภัณฑ์ BRAVIA 4K HDR OLED TV - A8F Series นับเป็นสุดยอด BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากโซนี่ในปีนี้ โดยยังคงจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอแบบ OLED (Organic Light Emitting Diodes) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งมีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล สามารถให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสสวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติเหนือคำบรรยาย เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างเหลือเชื่อ ให้สีดำได้ดำสนิท ให้คอนทราสต์และอิมเมจของภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดกว่าการรับชมทีวีจากจอธรรมดาทั่วไป

พร้อมกันนี้ยังมากับชิปประมวลผลภาพ 4K HDR X1 Extreme ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพได้อย่างเหนือชั้นกว่า LED TV ทั่วไป ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับการแสดงผลความละเอียดระดับ 4K HDR หรือการแสดงผลภาพแบบ High Dynamic Range ด้วยความละเอียดหน้า 4K ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลาพที่สวยงามสมจริงและคมชัดยิ่งกว่าเดิม ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทรงพลังอย่าง TRILUMINOS Display และ 4K X-Reality Pro ที่จะให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัด ในขณะที่โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงไม่แพ้กัน ด้วยการนำเทคโนโลยี Acoustic Surface ที่ไม่เพียงให้ภาพที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้สุดยอดเสียงที่ทรงพลัง เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

นอกจากนี้ BRAVIA 4K HDR OLED TV ยังยกขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 มาไว้ให้คุณได้สำรวจโลกภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงค้นหาข้อมูล ถามคำถาม และควบคุมทีวี พร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้ สนุกสนานไปกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรด รายการทีวี เล่นเกม บน Google Play ได้อย่างเพลิดเพลิน

ขณะเดียวกัน โซนี่ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายควบคู่ไปกับตัวแทนร้านค้าที่เข้าร่วมรายการต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการรับชมทีวีอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่