หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 28 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิตบิท ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศเริ่มวางจำหน่าย ฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่เบาที่สุดของฟิตบิท ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรีที่รองรับการใช้งานได้นานกว่า 4 วัน พร้อมสมาร์ทฟีเจอร์เด่นๆ ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด พร้อมแล้วทั่วโลกรวมทั้งร้านค้าชั้นนำในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 8,490 บาท พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ โหมดตอบกลับข้อความ (Quick Replies) สำหรับระบบแอนดรอยด์ และการติดตามข้อมูลสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female Health Tracking) ที่ใช้ฟิตบิท เวอร์ซ่าและฟิตบิท ไอออนิค ในเดือนพฤษภาคมนี้

มร. เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของฟิตบิท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ลูกค้าของเราทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับฟิตบิท เวอร์ซ่า (Fitbit Versa) สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมดีไซน์สวย เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย ฟีเจอร์ล้ำสมัยเพื่อสุขภาพและฟิตเนสครบครัน และยังสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายข้อมูลสุขภาพที่จะเป็นประโยชน์ระดับโลกของเราในราคาที่จับต้องได้ง่ายมากขึ้น เรามั่นใจว่า ฟิตบิท เวอร์ซ่า คือสมาร์ทวอทช์ที่จะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าในวงกว้างได้มากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เรายังไม่เคยเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้ ในตลาดอุปกรณ์แวร์เอเบิลที่เติบโตตลอดเวลา”

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Fitbit OS 2.0 ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสประจำวันและประจำสัปดาห์ได้ในทุกที่ หน้าจอที่ได้รับการออกแบบใหม่ แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทิปส์และเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้รักษากรอบการออกกำลังและทำได้สำเร็จตามเป้า ฟีเจอร์ Fitbit Coach หรือโปรแกรมช่วยแนะนำการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะกับคุณ การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจด้วยเทคโนโลยี PurePulse ที่ปรับปรุงใหม่ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ที่รวมถึงโหมดการติดตามการว่ายน้ำแบบอัตโนมัติ การติดตามภาวะการนอนอัตโนมัติ และสามารถกันน้ำลึกได้ 50 เมตร

ฟีเจอร์ใหม่ของฟิตบิท เวอร์ซ่า และ ฟิตบิท ไอออนิค ที่จะออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้แก่

  • การตอบกลับเร็ว (Quick replies) : ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์จะสามารถส่งข้อความตอบได้ทุกที่ด้วยสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa และ Fitbit Ionic ด้วยการสร้างและส่งข้อความไม่เกิน 60 ตัวอักษรที่เตรียมไว้ล่วงหน้า สำหรับส่งข้อความบนมือถือ หรือผ่านแอปฯ การสนทนา (Messenger) ต่างๆ เช่น WhatsApp และ Facebook Messenger
  • การติดตามสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง (Female health tracking) : สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ระบุเพศหญิงไว้บน Fitbit app จะสามารถติดตามรอบเดือนและอาการต่างๆ ของตนได้ ช่วยดูแลรอบเดือนได้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นภาพรวมข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสได้ครบในที่เดียว ผู้ใช้ Versa และ Ionic ยังสามารถดูข้อมูลการติดตามสุขภาพของคุณผู้หญิงได้จากอุปกรณ์นี้ด้วย

นอกจากนี้ Fitbit Versa ยังอัดแน่นไปด้วยสมาร์ทฟีเจอร์มากมาย อาทิ การแจ้งเตือน แอปพลิเคชั่นต่างๆ ปฏิทิน การเตือนสายเรียกเข้าและข้อความจากโทรศัพท์มือถือ แอปฯ มีให้เลือกใช้ฟรีมากมายจากคลังแอปฯ ของฟิตบิท ทั้งจากแบรนด์ยอดนิยมกว่า 650 แบรนด์ แอปฯ โดยนักพัฒนาและ Fitbit Labs รวมถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เลือกดาวน์โหลดและปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ระบบชำระเงิน Fitbit Pay ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารพาณิชย์และบัตรเครดิตชั้นนำกว่า 60 รายใน 15 ประเทศ และเสียงเพลงบนนาฬิกาเพื่อสร้างแรงจูงใจจาก Deezer หรือเพลย์ลิสต์ส่วนตัวคุณ โดยมาพร้อมกับแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 วัน โดยฟิตบิท เวอร์ซ่า สามารถใช้ร่วมกับระบบแอนดรอยด์ iOS และวินโดวส์

ราคาและการวางจำหน่าย

ฟิตบิท เวอร์ซ่า มีวางจำหน่ายแล้วที่ B2S ร้านดอทไลฟ์ คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และลาซาด้า ในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำ พร้อมกรอบดำอลูมิเนียม และสีเทา พร้อมกรอบเงินอลูมิเนียม หรือสีพีช พร้อมกรอบโรส โกลด์ อลูมิเนียม และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ราคาตั้งแต่ 1,090 บาท ถึง 3,290 บาท ส่วน ฟิตบิท เวอร์ซ่า รุ่นสเปเชียล เอดิชั่น ราคา 9,490 บาท มาพร้อมกับสายแบบถักสีลาเวนเดอร์ กรอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรือสายแบบถักสีดำชาร์โคล กรอบอลูมิเนียมสีกราไฟต์ โดยทั้งสองแบบจะมาพร้อมกับสายแบบคลาสสิกสีดำ

เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มีกิจกรรมที่แอคทีฟร่วมกัน ฟิตบิทเตรียมเปิดตัวฟิตบิท เอซ (Fitbit Ace) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กๆ เป็นครั้งแรก ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 นี้

 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่