สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 เมษายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในกลุ่มอี-แบรนด์ เปิดตัวHonor 7C สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมราคาสุดเร้าใจ เพื่อผู้บริโภคยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ อย่างเป็นทางการในประเทสไทยเป็นครั้งแรก ภายในงาน YULGANG Music Festival, LONGTUGAME Carnival พร้อมเตรียมวางจำหน่ายให้จับจองกันในราคา 5,290 บาท แต่สำหรับแฟนออเนอร์ที่ซื้อผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า รับสิทธิพิเศษ ซื้อ Honor 7C ในราคาเพียง 4,690 บาท ในวันที่ 8 พฤษภาคมศกนี้เท่านั้น

สำหรับโยวกัง มิวสิค เฟสติวัล ได้จัดขึ้นโดยบริษัทหลงถูเกม ซึ่งภายในงาน มีวงดนตรีและนักร้องชั้นนำระดับท็อป 5 ของประเทศไทย รวมถึงเหล่าคนดังในโลกออนไลน์ และท่านแขกผู้มีเกียรติกว่า 100 คน เข้าร่วมชมประสบการณ์ทางดนตรี พร้อมสัมผัสสมาร์ทโฟน Honor 7C สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นผลจากวิสัยทัศน์ของออเนอร์ในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภครุ่นเยาว์รวมถึงผู้มีความเด็กในจิตใจจากทั่วโลก ตรงกับแนวคิดของหลงถูเกม ซึ่งการร่วมมือในลักษณะนี้จะไม่เพียงกิจกรรมออฟไลน์แต่เพียงเท่านั้น หากแต่ยังร่วมมือสร้างสรรค์กิจกรรมแบรนด์ดิ้งต่างๆ ในโลกออนไลน์มากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Honor 7C

  • เก็บทุกความทรงจำอย่างแตกต่าง ด้วยกล้องเลนส์คู่คุณภาพสูง

สมาร์ทโฟน Honor 7C ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนระดับราคาประหยัด ด้วยการชุดกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยบันทึกทุกความทรงจำ ทั้งภาพผู้คนและภาพความประทับใจต่างๆ ได้อย่างคมชัด พร้อมด้วยระบบเอฟเฟคโบเก้ (Bokeh) หรือหน้าชัดหลังละลาย ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพให้สวยงามราวช่างภาพมืออาชีพแค่เพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ สมาร์ทโฟน Honor 7C ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและไฟแฟลชโทนสีสำหรับการเซลฟี่โดยเฉพาะ ที่ช่วยให้ทุกการถ่ายเซลฟี่ยามกลางคืนสวยคมชัดมากกว่าที่เคย

  • เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสูงเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Honor 7C มาพร้อมฟีเจอร์ปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนใบหน้า อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออเนอร์นำมาจากสมาร์ทโฟนระดับเรือธงให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล้อกหน้าจอได้อย่างรวดเร็วเพียงมองหน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วยแตะแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษด้วยหน้าจอขนาดใหญ่แบบออเนอร์ฟูลวิว (Honor FullView Display) ขนาด 5.99 นิ้ว ในอัตราส่วนการแสดงผลแบบ 18:9 การันตีประสบการณ์การใช้งานแบบเต็มตาราวกับจอภาพยนตร์

  • สนุกกับประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

Honor 7C ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Octa-core ความเร็ว 1.8 กิกะเฮิรตซ์ พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0 และส่วนต่อประสานผู้ใช้อีเอ็มยูไอ 8.0 ซึ่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลมากกว่าเดิม เมื่อผู้ใช้เรียกใช้งานหลายแอพลิเคชั่นพร้อมกัน สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ยังออกแบบตัวเครื่องแบบ “360ᵒ circular symmetric middle frame” ทำให้ได้หน้าจอที่สมมาตรทั้ง 2 ด้านและมีขอบมุมต่างๆ แบบโค้งมน บนตัวเครื่องที่มีความหนาเพียง 7.8 มิลลิเมตร จึงดูเพรียวบางสวยงามและจับถนัดมือ

 

Honor 7C ให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีทอง จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 5,290 บาท เมื่อซื้อผ่านหน้าช็อปที่ร่วมรายการ แต่สำหรับแฟนออเนอร์ทุกท่านสามารถจับจองกันในช่วงแฟลชเซลส์ ทาง Lazada (พร้อมรับส่วนลดเพิ่มทันที 600 บาท!! เหลือเพียง 4,690 บาท ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่