สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่จะเปิดตัว iPhone (2018) สมาร์ทโฟนที่จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งก็มีข่าวลือไปต่างๆ นานา ว่า Apple จะผลิตให้อุปกรณ์ตัวใหม่ของค่ายมีดีไซน์และใช้ชื่ออย่างไรบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมีรุ่น iPhone X Plus ที่อัปเกรดขึ้นมาจาก iPhone X ที่เปิดตัวไปในปี 2017

ล่าสุด Martin Hajek ดีไซเนอร์แห่งวงการไอที ก็ได้สร้างภาพเรนเดอร์เทียบความต่างของสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าอย่าง iPhone X กับอีก 2 รุ่นใหม่อย่าง iPhone X Plus และ iPhone SE 2 ผ่านเว็บไซต์ของตัวเองขึ้นมาให้เราได้ลองชมกัน

จากภาพเราจะเห็นว่ารูปร่างด้านหลังของรุ่นเล็กอย่าง iPhone SE 2 มีหน้าตาต่างไปจากเดิมเล็กน้อย ตรงที่กล้องหลังนูนขึ้นมาจากตัวเครื่อง และไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร


ภาพเรนเดอร์ iPhone SE 2

ขณะที่ iPhone X Plus มีขนาดตัวเครื่องใหญ่กว่า iPhone X พร้อมด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ได้แก่ เลนส์ซูม 5 เท่า, ความสามารถในโหมด Anti-shock (ป้องกันการสั่นไหวของภาพ) และเลนส์หลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล


ภาพเรนเดอร์ iPhone X Plus

สุดท้ายนี้ ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ ว่าจะมีดีไซน์หรือใช้ชื่ออะไรบ้าง แต่ก็เชื่อได้อย่างหนึ่งเลยว่าต้องมีอะไรเด็ดๆ แบบที่ Apple เคยทำในทุกปีอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่