สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ยืนยันกำหนดการจัดงานเปิดตัว Redmi S2 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของตระกูล Redmi S series ในประเทศจีนวันที่ 10 พฤษภาคม ค.ศ. 2018

หลังจากปล่อยให้ OPPO และ Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ออกมาหลายรุ่นในประเทศจีนช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดดูเหมือนว่า Xiaomi ก็เตรียมส่งอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ Redmi S (Redmi Selfie) series ออกมาทำตลาดบ้างโดยสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของซีรีย์นี้คือ Redmi S2 สมาร์ทโฟนพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและแฟลช LED ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ในมุมมองต่าง ๆ รวมถีงรองรับฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า

ภาพทีเซอร์ที่ Xiaomi ปล่อยออกมาเป็นรูปของนักแสดงชาวจีน Liu Haoran กำลังถือโทรศัพท์ Redmi S2 โดยหันตัวเครื่องด้านหลังออกมา จากที่เห็นในรูปตัวเครื่องน่าจะเป็นวัสดุโลหะ unibody พร้อมแถบเสารับสัญญาณรูปตัว U ที่มุมขอบบนและขอบล่างของด้านหลัง มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ตรงกลางส่วนกล้องหลังเป็นแบบเลนส์คู่แนวตั้ง 

สเปกของ Redmi S2 คาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอ LCD display ขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด HD 1440x720 พิกเซล อัตราส่วนภาพ 18:9, ชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 2GB / 3GB / 4GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB / 32GB / 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 3080mAh, รัน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย MIUI 9

รายละเอียดเต็ม ๆ ติดตามได้ในวันที่ 10 พฤษภาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่