สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนว่าแฟนๆ สมาร์ทโฟนแบรนด์ Samsung จะต้องเตรียมเงินซื้อรุ่นใหม่กันไวกว่าเดิม หลัง thebell สื่อแดนโสมเกาหลีใต้ตีข่าวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S10 ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วกว่ารุ่นก่อนๆ ภายในเดือนมกราคม 2019 ทันที เนื่องจากยังคงมีรุ่นพิเศษที่ต่อติวเปิดตัวภายในงาน MWC 2019 เดือนกุมภาพันธ์

 

รุ่นพิเศษที่ว่านี้ คือ สมาร์ทโฟนพับได้ (Foldable Smartphone) ที่มีข่าวลือมานานตั้งแต่ปี 2017 อย่างไรก็ตาม Samsung ก็อาจจะยังยึดให้ Galaxy S10 สมาร์ทโฟนครบรอบ 10 ปีแห่งตระกูล S เป็นตัวหลักเพียงตัวเดียว เพราะทางบริษัทไม่ต้องการให้รุ่นใดรุ่นหนึ่งมาแย่งซีนกันเองแน่นอน

 

สำหรับฟีเจอร์คร่าวๆ ตามข่าวลือของ Galaxy S10 ในโค้ดเนม "Beyond" จะมีการพัฒนามากขึ้นกว่าเก่าค่อนข้างมาก เริ่มตั้งแต่ Galaxy S10 และ Galaxy S10+ จะใช้หน้าจอขนาด 5.8 และ 6.3 นิ้วตามลำดับ พร้อมด้วยระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ที่ร่วมมือกับ Synaptics, Qualcomm และ Ezestek  และการใช้กล้องสแกนแบบ 3 มิติ เพื่อช่วยในเรื่องของ AR Emoji และการปลดล็อคด้วยใบหน้า

 

นอกจากนี้ วันเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของ Galaxy S10 คาดว่าจะอยู่ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคมปีหน้า ภายในงาน Consumer Electronics Show (CES 2019) ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่