สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : TECNO Mobile น้องใหม่เปิดตัวร้อนแรงด้วยการส่งสมาร์ทโฟนสเปกสุดคุ้ม ราคาจับต้องได้ลุยตลาดในเมืองไทย ซึ่งอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันอย่าง TECNO Spark CM หน้าจอใหญ่ รองรับความปลอดภัยเต็มรูปแบบ แถมยังมีกล้องถ่ายรูปสวยงามทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยราคาไม่ถึง 5,000 บาท ลองมาดูกันว่า 3 จุดเด่นที่น่าสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของมีอะไรบ้าง

หน้าจอแสดงขนาดใหญ่แบบ Full View 

อย่างแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือหน้าจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล มีอัตราส่วนหน้าจอกว้าง 18:9 ทำให้การรับชมความบันเทิง ดูหนัง เล่นเกมก็ทำได้เต็มจอเต็มตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ ยังรองรับการใช้งาน 2 หน้าจอ ทำให้การใช้งาน 2 ฟังก์ชั่นพร้อมกันไม่มีอย่างใดอย่างหนึ่งสะดุด ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบแชทไปพร้อมการรับชมความบันเทิงได้อย่างมีอรรถรส

กล้องถ่ายรูปหลัง 13MP และกล้องหน้า 8MP มีโหมด Beauty

ทั้งยังมาพร้อมกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ไฟแฟลช 4 ดวง และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และไฟแฟลช เรียกได้ว่าสามารถใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แถมเพิ่มลูกเล่นด้วยฟิตเตอร์ที่แตกต่างกันถึง 8 แบบ ทำให้รูปถ่ายของคุณไม่จำเจ นอกจากนี้ อีกจุดเด่นที่น่าสนใจของกล้องหน้าและกล้องหลัง สามารถใช้งานโหมดหน้าสวยปรับแต่งได้ 8 ระดับ ไม่ว่าจะเนียน เรียวเล็ก สีผิวสวยงาม ไม่ดูหลอกตาจนเกินไป ให้ได้อารมณ์สวยใสเป็นธรรมชาติ

ระบบความปลอดภัยสแกนลายนิ้วมือ 

จุดเด่นที่ 3 ของ TECNO Spark CM สมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานสแกนลายนิ้วมือ เพื่อปลดล็อค หรือเข้าสู่ข้อมูลที่สำคัญ โดยที่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง การใช้งานปลดล็อคก็ทำได้อย่างเร็วเพียงไม่กี่วินาที เพียงใช้นิ้วสัมผัสที่เซ็นเซอร์เบาๆ โดยที่ไม่ต้องอยู่ในหน้าจอสว่างก็ทำได้ ทำให้การใช้งานบนสมาร์ทโฟนมีความปลอดภัยมั่นใจได้อีกขึ้น

 

นี่เป็นเพียงจุดเด่นที่น่าสนใจบน TECNO Spark CM แต่ยังมีอีกหลายจุด อาทิ หน่วยประมวลผลรองรับการเล่นเกมไม่สะดุด แถมมีโหมดถนอมสายตา ป้องกันแสงสีฟ้า ทำให้การใช้งานเป็นเวลานานไม่เกิดความเมื่อยล้าของดวงตา ทั้งหมดนี้อยู่ในสมาร์ทโฟนสเปกสุดคุ้มกับราคาเพียง 4,090 บาท ที่อยากให้ทุกคนลองไปสัมผัส สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TECNOMobileThailand

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่