กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลนส์ Daguerreotype Achromat Art 2.9/64 สี Gold Plated สำหรับเลนส์ตัวนี้ เริ่มจากการที่เราเปิดระดมทุนในโปรเจกต์ Kickstarter และได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม จึงทำให้เราคิดพัฒนา และออกแบบเพื่อให้เลนส์ตัวนี้สามารถใช้งานได้ในยุคปัจจุบัน โดยล่าสุดได้นำเลนส์ทองเหลืองตัวนี้ชุบสีทอง รวมถึงชุบเพลทรูรับแสงรูปแบบพิเศษ เพื่อให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้นและควรค่าแก่การสะสม

เลนส์ Daguerreotype Achromat Art 2.9/64 คาแรคเตอร์พิเศษของเลนส์ตัวนี้คือ สามารถเก็บได้ทั้งภาพที่ฟุ้งละมุนชวนฝัน และภาพที่คมชัด เพียงใช้เพลทรูรับแสงในการปรับใช้งาน

เลนส์ Daguerreotype Achromat Art 2.9/64 เป็นเลนส์ที่นำเอาเลนส์ต้นแบบของ Charles Chevalier มารีโนเวทให้เข้ากับการใช้งานของช่างภาพและช่างวิดีโอในยุคปัจจุบัน โดยได้คงแบบเดิมในเรื่องของหน้าตา และคาแรคเตอร์ของเลนส์เอาไว้ พร้อมกับเพิ่มในเรื่องของความพิเศษอย่างเช่น การใช้เพลทรูรับแสง Lumière หรือ Aquarelle เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับผลงานที่ได้ นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มมูลค่าให้เลนส์ตัวนี้ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการผลิตสีพิเศษ โดยนำเลนส์ทองเหลืองนี้ไปชุบทอง พร้อมกับชุบเพลทรูปแบบพิเศษ

คุณสมบัติของเลนส์ เลนส์ตัวนี้มาพร้อมกับช่วงเลนส์ 64 mm รูรับแสงกว้างสุดที่ f/2.9 โดยคุณสามารถปรับค่ารูรับแสงได้เพียงใช้เพลทในรูปแบบ Waterhouse ตัวเลนส์มีผลิตออกมาทั้งเมาท์ Nikon F และ Canon EF สำหรับใช้งานกับกล้องอนาล็อกและดิจิตอลทุกชนิด หากต้องการใช้งานกับรุ่นอื่นๆสามารถใช้ได้ผ่าน adapter แปลง

ราคาเลนส์ Daguerreotype Achromat Art 2.9/64 Gold Plated อยู่ที่ $549 USD หรือประมาณ 18,900 บาท โดยจะผลิตในจำนวนจำกัดเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Lomography หรือ สอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lomographythailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่