สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัว ‘Huawei nova 3e’ สมาร์ทโฟนเพื่อการเซลฟี่สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Nude Makeup Algorithm และยังเซลฟี่ได้สวยในที่แสงน้อยด้วยฟีเจอร์ Light Fusion Portrait ในดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังสุดพรีเมี่ยม จัดเต็มสเปค ตอบโจทย์การใช้งานอย่างจุใจ เปิดตัวในราคามาแรง 10,990 บาท พร้อมมอบของสมนาคุณสุดพิเศษ ทั้ง ‘Huawei Sport Bluetooth Headphones’ มูลค่า 1,990 บาท และ ‘Huawei Body Fat Scale’ มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! แก่ลูกค้าที่สั่งจองระหว่างวันที่ 11-23 พฤษภาคมนี้

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การถ่ายภาพเซลฟี่เป็นหนึ่งในเทรนด์การถ่ายที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก เช่นเดียวกับประเทศไทยที่นิยมถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น หัวเว่ยจึงต้องการเติมเต็มสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยเราจึงเปิดตัว Huawei nova 3e สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ในคอนเซ็ปต์ THE MASTER OF SELFIES”

เซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติ คมชัด ด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล และถ่ายรูปอย่างมีชีวิตชีวาด้วยกล้องหลังคู่

Huawei nova 3e มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล F2.0 ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Nude Make up Algorithm ที่มีระบบ 3D Facial Mapping ซึ่งสามารถตรวจจับใบหน้าได้ถึง 96 จุด เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ที่สวยปัง คมชัด สดใสมีชีวิตชีวาดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีฟีเจอร์ Light Fusion Portrait และ Smart Screen Flash แฟลช กล้องหน้าฉลาดล้ำที่สาดแสงตามอุณหภูมิของภาพได้ สามารถช่วยให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มเอฟเฟคถ่ายภาพพิเศษสุดน่ารักด้วยโหมด AR Lens ส่วนกล้องหลังมาพร้อมกล้องหลังคู่ 16 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล เพื่อเพิ่มลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอที่สามารถปรับแก้ไขจุดโฟกัสปรับระดับชัด-เบลอ หลังการถ่ายได้อีกด้วย

จุใจด้วยหน่วยความจำสูงถึง 128 GB พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ทั้งแบตเตอรี่ 3,000 mAh และชาร์จเร็วทันใจด้วย Huawei Fast Charge 2.0 ในราคาสุดคุ้ม

Huawei nova 3e มาพร้อมขุมพลัง Kirin 659 Octa-core และ RAM 4 GB และ ROM 128 GB เก็บภาพเซลฟี่และข้อมูลได้จุใจ ในระบบปฏิบัติการ Android  8.0 และ EMUI 8.0 ที่จะทำให้ประสบการณ์การใช้มือถือ ทั้ง เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ที่มาพร้อมระบบ Huawei Fast Charge 2.0 ทำให้ชาร์จเร็วยิ่งขึ้น

ความคมชัดแบบเต็มตาด้วย FullView Display ในดีไซน์สุดพรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร

Huawei nova 3e มาพร้อมจอ Huawei FullView 2.0 Display ที่ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส จอใหญ่สะใจ 5.84 นิ้ว สัดส่วน 19:9 เพื่อการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงที่เต็มตา และต่อเนื่องไม่สะดุดกับการรับสายสนทนาระหว่างเล่นเกมได้ พร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ด้วยขอบโลหะและฝาหลังที่ใช้วัสดุจากกระจก เคลือบฟิล์มระดับนาโนถึง 11 ชั้นทำให้ได้สีสุดพิเศษอย่าง Klein Blue สวยงามราวกับแสงสะท้อนในน้ำทะเลลึก พร้อมระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์

Huawei nova 3e จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 10,990 บาท มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Klein Blue, Midnight Black และ Sakura Pink ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ในระหว่างวันที่ 11 – 23 พฤษภาคมนี้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป, ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และ Shopee โดยลูกค้าที่สั่งจองสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ‘Huawei Sport Bluetooth Headphones’ มูลค่า 1,990 บาท และ ‘Huawei Body Fat Scale’ มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! รวมมูลค่าของสมนาคุณทั้งสิ้น 4,980 บาท

Huawei nova 3e จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่