สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ Lenovo เผยภาพทีเซอร์ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตัวใหม่ออกมาบางส่วนโดยบอกใบ้ว่าอาจจะเปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายนพร้อมกับจอแสดงผลเต็มส่วนที่มีขอบด้านข้างบางเฉียบ สัดส่วนหน้าจอแทบจะเต็มพื้นที่ตัวเครื่องด้านหน้ามากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา (highest screen-to-body) ล่าสุดวันนี้ Chang Cheng รองประธานกลุ่ม Lenovo Group ก็ออกมายืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือ "Lenovo Z5" พร้อมกับเผยรูปตัวอย่างงานดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

นอกจากการยืนยันชื่อ Lenovo Z5 แล้วรองประธานรายนี้ยังยืนยันอีกด้วยว่าทาง Lenovo ไม่มีแผนจำหน่ายสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ ZUK อีกต่อไป คาดว่า Lenovo Z5 จะเข้ามาเป็นคู่แข่งรายสำคัญของเหล่าสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบที่มีอยู่ในเวลานี้อย่างเช่น Xiaomi Mi Mix, Mi Mix 2 และ Mi Mix 2s

Chang Cheng เผยว่า Lenovo ได้นำเทคโนโลยีใหม่จำนวน 4 อย่างพร้อมกับสิทธิบัตรที่ได้รับการจดทะเบียนอีก 18 รายการมาใช้งานบน Lenovo Z5

กำหนดการเปิดตัว 14 มิถุนายน ค.ศ. 2018 ?

จากภาพที่ออกมานั้นน่าสนใจว่า Lenovo Z5 จะวางตำแหน่งกล้องหน้า ลำโพงสนทนาและเซ็นเซอร์ที่จำเป็นต่าง ๆ ไว้อย่างไร ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือถ้าไม่อยู่ที่ด้านหลังเครื่องก็อาจจะถูกติดตั้งไว้ภายใต้หน้าจอเหมือนอย่างรุ่น Vivo X20 Plus UD

คาดว่ารายละเอียดเกี่ยวกับ Lenovo Z5 น่าจะมีการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมอีกในเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่