แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันมีสินค้าประเภทหูฟังออกมาจำหน่ายในท้องตลาดกันอย่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของมนุษย์เรามากยิ่งขึ้น ที่แต่เดิมเราใช้หูฟังเพียงแค่คุยโทรศัพท์กันเท่านั้น ซึ่งเสียงที่ได้นั้นก็พอคุยรู้เรื่องไม่ถึงกับดีมากมายนัก ต่างกับปัจจุบันที่นิยมใช้หูฟังมากขึ้นเพื่อความบันเทิงกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานกับสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลง ดูหนัง ดูสื่อการเรียนรู้ต่างๆ ทำให้เราจำเป็นที่ควรจะมีหูฟังอย่างน้อยสักอันติดตัวไว้เพื่อที่จะได้พกพาความบันเทิงไปได้ทุกที่ จึงเป็นที่มาของการออกตามหาหูฟังคุณภาพ ราคาไม่แพง และทำให้เกิดเป็นบทความนี้ขึ้นมานั้นก็คือ หูฟังอาซากิ รุ่น A-K693MP เป็นหูฟังสมอลทอล์คแบบอินเอียร์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในเรื่องของความบันเทิง อย่างครบครัน เดี๋ยวเราตามมาดูกันว่าประสบการณ์จากการใช้งานจริง 1 เดือนจะเป็นเช่นไร เพื่อให้ทุกท่านนำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อหูฟังอันใหม่สำหรับคุณ

ก่อนอื่นขอพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกกันก่อน เริ่มตั้งแต่ตัวกล่องที่มีการออกแบบดูเรียบง่าย ดูโมเดิร์น มาในรูปแบบกล่องใส โชว์เห็นสายหูฟัง และอุปกรณ์เสริม และของแถมต่างๆ ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ในชุดซึ่งประกอบไปด้วย หูฟัง, คลิปหนีบหูฟัง และจุกยางซิลิโคน 3 คู่ที่แถมมาให้ ซึ่งตรงนี้ถือว่าใส่ใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เพราะมีจุกหูฟังให้ถึง 3 ขนาด ทำให้คุณสามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามขนาดช่องหูของคุณ ไม่ต้องกังวลว่าจุกหูฟังจะใหญ่จนบาดหูหรือเล็กจนหลุดง่าย ต่อมาพูดถึงเรื่องสีสันกันบ้าง หูฟังรุ่นนี้ มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา สีเขียวและสีชมพู เรียกได้ว่า ออกแบบเอาใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ดีไซน์สวย ดูเรียบหรูและให้ความรู้สึกล้ำเทคโนโลยี

ส่วนอีกจุดเด่น ที่ประทับใจ รุ่น A-K693MP คือเรื่อง คุณภาพเสียงดีกว่าที่คิดไว้หลายเท่า ฟังแล้วลื่นหู เบสค่อนข้างแน่น อีกทั้งยังสามารถรองรับการใช้งานได้กับทั้งอุปกรณ์ iOS, Android รวมทั้งคอมพิวเตอร์ MP3 และ MP4 และอีกจุดที่ทำให้ผมเลือกซื้อ หูฟังรุ่นนี้เป็นสมอลทอล์คในตัว มีฟังก์ชันรีโมทควบคุมการรับสาย-วางสาย การเล่นหรือหยุดเล่นเพลงในขณะใช้งาน ซึ่งถือว่าสะดวกมากในการใช้งานจริง นอกจากนั้นระหว่างที่ผมกำลังฟังเพลงอยู่ ก็มีสายเรียกเข้าจากเพื่อนผมก็เลยได้ทดลองพูดคุยกับปลายสาย ก็ได้ยินชัดเจนกันทั้ง 2 ฝ่าย คุยได้ไม่มีสะดุดไม่พลาดทุกการสื่อสาร

สำหรับราคา ถ้าบอกไปหลายคนอาจจะตกใจ เพราะหูฟังรุ่นนี้ราคาเพียงแค่ 199 บาท แต่คุณภาพเสียงและฟังก์ชั่น นั้นต้องบอกเลยว่า คุ้มมาก ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) ทั่วประเทศ หากใครกำลังมองหาหูฟังดีๆติดตัวไว้สักอัน ด้วยราคาเบาๆ สบายกระเป๋า หูฟังอาซากิรุ่น A-K693MP ถือเป็นหูฟังสมอลทอล์คแบบอินเอียร์ อีกรุ่นที่เราแนะนำ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อกันมาเป็นเจ้าของได้เลยครับ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asakithai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่