แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“ลำโพง” ถือเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ต ที่หลายๆ คนสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ นั้นก็เพราะว่าเสียงเพลงช่วยให้ชีวิตมีสีสัน คอยอยู่เป็นเพื่อนคุณได้ทุกเวลาและทุกช่วงอารมณ์ ซึ่งถ้าหากพูดถึงลำโพงในปัจจุบันนั้นก็คงอดนึกถึงลำโพงบลูทูธกันไม่ได้ เพราะเดินไปทางไหนไปบ้านใคร ก็ล้วนแล้วแต่มีลำโพงบลูทูธกันแทบทุกบ้าน ในบทความนี้เราจะพาคุณมารู้จักลำโพงรุ่นนึง ที่วัสดุดี คุณภาพเยี่ยม ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย หากเทียบกับคุณภาพเสียง ตามมาดูกันได้เลยครับกับบทความที่เราจะมารีวิว เจ้าลำโพงบลูทูธ Asaki (อาซากิ) รุ่น APS-429 นั่นเอง

ก่อนอื่นขอพูดถึงคุณสมบัติของเจ้าลำโพงรุ่นนี้กันก่อนเลย เนื่องจากประทับใจมากในคุณภาพเสียงและฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยเจ้าลำโพงบลูทูธอาซากิ รุ่น APS-429 นั้น เชื่อมต่อด้วยสัญญาณบลูทูธ (V4.0) ได้ไกลสูงสุด 10 เมตร รองรับแบตเตอรี่ลิเทียมสามารถถอดเปลี่ยนเองได้ง่าย นอกจากนั้นยังรองรับการเล่นเพลงจากโทรศัพท์หรือเครื่องเล่นเพลงต่าง ๆ ผ่านสายสัญญาณ AUX (Audio input 3.5mm./Line-in) และยังสามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 จากแฟลชไดรฟ์ และ เมมโมรี่การ์ด (Micro SD Card) ได้อีกด้วย เรียกว่ารองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ส่วนในเรื่องของดีไซน์ รูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า APS-429 ถูกออกแบบเป็นทรงกระบอกวางแนวนอนซึ่งดูล้ำสมัยมากๆ ส่วนตัวลำโพงผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี งานประกอบแน่น ดูแข็งแรง ส่วนในเรื่องสีสันทางอาซากิก็จะมีสีให้เลือกอย่างจุใจทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีดำ สีส้ม และสีเทา

ภาพรวมหลังจากลองเปิดใช้งาน ค่อนข้างตกใจกับคุณภาพเสียงเพราะเสียงดีเกินคาด โดยลองเทียบจากการเปิดเพลง 3 สไตล์ได้แก่ สไตล์ POP ROCK R&B และเพลงจากแอพพลิเคชั่นฟังเพลงทั่วไป พบว่าคุณภาพเสียงที่ได้รายละเอียดชัดเจน เสียงดัง เสียงดนตรีแน่น เสียงของนักร้องดังชัดเจน ไม่มีเสียงแหบหรือแตกให้พบเห็น แต่ที่ชอบที่สุดนั้นคือเสียงเบสที่ค่อนข้างนุ่ม ทำให้ฟังแล้วลื่นหู โดนใจครับ ! นอกจากนั้น จากที่ลองเปิดทดสอบฟังต่อเนื่อง เจ้า APS-429 ก็สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องใช้งานได้ค่อนข้างยาวนานพอสมควร เหมาะมากๆ ที่จะใช้เปิดเพลงฟังสบายๆ ในห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องนอน หรือพาออกไปปาร์ตี้วันสบายๆ หรือพาเข้าป่าก็ได้หมดไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ดังนั้นแล้วหาก เพื่อนๆ ที่สนใจเจ้าลำโพงบลูทูธตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) ทั่วประเทศ ในราคาเพียง 399 บาท หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asakithai.com เรียกได้ว่าค่าตัวย่อมเยาแต่กลับได้ของคุณภาพดีเก็บไว้ใช้ประโยชน์ต่างๆ ได้มากมาย เพิ่มความอิสระและความบันเทิงในชีวิต เพราะฉะนั้นแล้วของถูกและดีมีอยู่จริง! รีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่