สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึงสมาร์ทโฟนเน้นการถ่ายเซลฟี่ ชั่วโมงนี้ต้อง Huawei Nova 3e เท่านั้น ด้วยการมาของกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 กับราคา 10,990 บาท ก็เรียกได้ว่าคุ้มกันไปแล้ว 1 ต่อ แต่การเซลฟี่จะยิ่งคุ้มยิ่งสวยเป็นธรรมชาติไปอีกขึ้น ด้วย 3 ฟีเจอร์เด่นเพื่อเน้นการเซลฟี่โดยเฉพาะ

โดยกล้องหน้าของ Huawei Nova 3e มีการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Nude Makeup ที่เป็นระบบแบบ 3D Facial Mapping สามารถตรวจจับใบหน้าได้ถึง 96 จุด ทำให้ใบหน้าออกมาสวยเนียน ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ยังไม่พอเพียงแค่นั้น เพราะยังมีอีก 2 ฟีเจอร์อย่าง Light Fusion Portrait ที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่ยังออกมาสวยเด่นเป็นธรรมชาติ ด้วยการปรับวิธีโทนสีของใบหน้าให้เหมาะสมกับบรรยากาศรอบข้าง และ Smart Screen Flash ที่เป็นไฟแฟลชสำหรับการเซลฟี่ หมดปัญหาการถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยไปได้เลย

 
กดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดที่แท้จริง

 
กดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดที่แท้จริง


ทำการถ่ายภาพจากที่แสงน้อยจริงๆ

หากยังลังเลเรามีการเปรียบเทียบกับกล้องหน้ารุ่นอื่นให้เห็นกัน !!

ในการถ่ายภาพจากกล้องหน้า เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นในราคาเดียวกัน ก็เป็นไปตามที่เห็นทางด้านล่าง ซึ่ง Huawei Nova 3e มีความเนียนเป็นธรรมชาติ ทั้งการเบลอของพื้นหลัง และใบหน้าของผู้ถ่ายอย่างเห็นได้ชัด

 
Huawei Nova 3e                                 สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น

ตามมาด้วยด้วยกล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ไร้ปัญหา คุณภาพไม่แพ้กล้องหน้าอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีสเปคการใช้งานที่ลงตัว ด้วยขุมพลัง Kirin 659 Octa-core, RAM 4GB และ ROM 128GB พร้อมใส่ SD Card เพิ่มได้สูงสุด 256GB เห็นแบบนี้คงหมดปัญหาเรื่องการเล่นเกมกระตุกไปได้เลย รวมไปถึงการเก็บข้อมูลได้แบบจุใจ แถมรองรับการชาร์จไว Huawei Fast Charge 2.0 และเป็นพอร์ต USB Type-C

สุดท้ายใครที่รักการเซลฟี่ ต้องบอกว่า Huawei Nova 3e เป็นอีกตัวเลือกที่น่าจับตาทีเดียว โดยมีราคาเพียง 10,990 บาท หากสั่งจองล่วงหน้าระหว่างวันที่ 11-23 พฤษภาคม ก็รับไปเลย Huawei Sport Bluetooth Headphones มูลค่า 1,990 บาท และ Huawei Body Fat Scale มูลค่า 2,990 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 4,980 บาท

ส่วนวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะเป็นวันที่ 24 พฤษภาคม เป็นต้นไป หาซื้อได้ที่ Huawei แบรนด์ช้อป, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ Lazada และ Shopee

Shopee : http://clk.im/nova3e

Lazada : https://goo.gl/q1YWrB

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่