สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สัปดาห์ที่แล้ว Samsung เปิดตัว Galaxy S9 / S9+ เครื่องสีแดง (Burgundy Red) ที่ประเทศจีน ล่าสุดก็มีตัวเลือกสีใหม่มาเพิ่มอีก 1 สีคือสีทอง (Sunrise Gold)

Galaxy S9 / S9+ เครื่องสีแดงจะวางจำหน่ายที่เกาหลีใต้และจีนภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนเครื่องสีทองจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปในบางประเทศ เช่น ออสเตรเลีย ชิลี เยอรมัน ฮ่องกง เกาหลีใต้ เม็กซิโก รัสเซีย สเปน ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเวียดนามโดยคาดว่าจะมีจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ เพิ่มเติมในภายหลัง

นอกจากสีสันภายนอกที่เปลี่ยนไปแล้วรายละเอียดสเปกภายในยังคงเหมือนเดิมคือมาพร้อมจอ Super AMOLED Infinity Display ขนาด 5.8 นิ้ว และ 6.2 นิ้ว ความละเอียด WQHD+ 2960x1440 พิกเซล, ชิปเซ็ต Exynos 9810 / Snapdragon 845 (รุ่นที่ขายในประเทศจีนและเม็กซิโก)

กล้องหลังของ Galaxy S9 ใช้งานเซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.5 - f/2.4 เทคโนโลยี Dual Pixel PDAF, ส่วน Galaxy S9+ ใช้งานกล้องหลังเลนส์คู่โดยมีกล้องรองความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เลนส์ซูม 2x telephoto

สีแดง (Burgundy Red) และสีทอง (Sunrise Gold) เป็นสีที่ออกมาเพิ่มเติมจากสีเดิมที่มีอยู่ในปัจจุบันอย่างสีดำ (Midnight Black), สีฟ้า (Coral Blue), สีเทา (Titanium Gray) และสีม่วง (Lilac Purple)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.sammobile.com วันที่ : 16 พฤษภาคม 2561

มือถือออกใหม่