สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ยืนยันตัวเลขยอดขายสมาร์ทโฟน Galaxy S9 / S9+ ที่เกาหลีใต้เกิน 1 ล้านเครื่องแล้วตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

การประกาศครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Samsung ออกมาเปิดเผยตัวเลขยอดขายอุปกรณ์รุ่นท็อปตัวล่าสุด อย่างไรก็ตาม Galaxy S9 / S9+ มีตัวเลขยอดขายที่บ้านเกิดแตะหลัก 1 ล้านเครื่องช้ากว่ารุ่นปีที่แล้วอย่าง Galaxy S8 / S8+ และ Galaxy S2 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี ค.ศ. 2011

ปีที่แล้ว Galaxy S8 / S8+ ทำยอดขายที่เกาหลีใต้ถึง 1 ล้านเครื่องในเวลาเพียง 37 วันหลังจากเริ่มวางจำหน่าย ส่วน Galaxy S2 ใช้เวลาเพียง 40 วัน

Samsung เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S9 / S9+ เครื่องสีแดง (Burgundy Red) และสีทอง (Sunrise Gold) พร้อมกับความพยายามที่จะดันยอดขายสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปให้สูงขึ้น

Galaxy S9 / S9+ มีกล้องที่สามารถถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้ดีขึ้นเนื่องจากกล้องตัวหลักสามารถปรับค่ารูรับแสงระหว่าง F/1.5 - F/2.4 ได้แบบอัตโนมัติหรือแบบกำหนดเอง ส่วนฟีเจอร์น่าสนใจอื่น ๆ ที่ใส่มาให้ใช้งานมีทั้งการปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้ช่วย Bixby, การสร้างอีโมจิโดยใช้เทคโนโลยี Augmented Reality (AR), การถ่ายวิดีโอ Super Slow-mo เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่