ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Synology Inc. ได้เปิดตัว DiskStation DS1618+ ซึ่งเป็น NAS ขนาด 6 bay พร้อม Intel Atom C3538 ซึ่ง DS1618 + เป็นโซลูชันแบบ all-in-one ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการให้บริการไฟล์ แอพพลิเคชันโฮสติ้ง การสำรองข้อมูล รวมถึงการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ มอบประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี หรือธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

DS1618+ -ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Quad-Core Intel C538 และ DDR4 non-ECC SODIMM ขนาด 4GB ที่สามารถขยายได้สูงสุด 32 GB ในรูปแบบ ECC SODIMMs ความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลสามารถอัพเกรดได้ถึง 192TB เมื่อเชื่อมต่อกับหน่วยขยาย DX517 จำนวน 2 ยูนิต จึงทำให้ DS1618+ เป็นโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มีความยืดหยุ่นสูง ตอบรับกับการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัทในยุคปัจจุบันได้อย่างดี

มร. เดอเรน ลู ประธานกรรมการบริหาร ซินโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า "บริษัทในยุคนี้วัดความสามารถในการแข่งขันกันด้วยความเร็ว ทั้งความสามารถในการพัฒนา กระบวนการที่ล้ำหน้า และการใช้ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม ดังนั้น ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีจาก Intel เรากำลังมอบขุมพลังขนาดกะทัดรัดให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว และเปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อเติมเต็มศักยภาพให้ธุรกิจของพวกเขาเติบโตได้ดียิ่งขึ้น"

DS1618+ สามารถรองรับ M.2 SATA SSD ได้ถึงสองตัวด้วยการ์ดอะแดปเตอร์ PCIe M2D17 ของ Synology เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จาก แคช SSD เพื่อเพิ่มอัตราความเร็วสูงสุดและลดความหน่วงแฝง I/O ได้ หรืออีกทางเลือกหนึ่งก็คือการติดตั้งการ์ดอินเตอร์เฟซเครือข่ายผ่านช่องเสียบ PCIe ซึ่งจะทำให้ DS1618+ รองรับ พอร์ต 10GbE สูงสุด 2 ช่อง เพื่อแตะอัตราความเร็วสูงสุดที่ 1,551 MBps สำหรับการอ่านและ 586 MBps สำหรับการเขียน

มร. แดน อาร์ตูซี รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเทล คอนเนคเต็ด โฮม ดิวิชั่น กล่าวว่า “ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางมีความต้องการโซลูชั่นด้านการเก็บข้อมูล ที่มีกำลังมากพอ มีความปลอดภัย และปรับขนาดได้ตามความต้องการ เพื่อการบริหารจัดการการขยายตัวของดิจิตอลคอนเทนท์ที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้การร่วมมือกับซินโนโลยีในครั้งนี้ DiskStation NAS รุ่นใหม่ของ Synology จึงใช้โปรเซสเซอร์ Intel Atom C ซีรี่ส์ ซึ่งมีสมรรถนะและ I/O ความเร็วสูงที่ปรับแต่งได้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดเก็บและจัดการข้อมูลที่สำคัญที่สุดได้อย่างรวดเร็ว"

DS1618+ มาพร้อมกับ DiskStation Manager ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการณ์ขั้นสูงและใช้งานง่าย และยังมีแอพพลิเคชั่นคุณภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลและประสิทธิภาพในการทำงาน ทั้งนี้ซินโนโลยีได้รับรางวัลจากสื่อต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงการสำรวจโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลในหมวดหมู่ NAS ระดับกลางของ TechTarget และได้รับรางวัล PC Mag Readers 'Choice เป็นเวลา 7 ปีติดต่อกัน

คุณสามารถซื้อบริการเสริมการขยายเวลารับประกัน (EW201) ของ Synology พร้อมกับ DS1618+ ได้ เพื่อรับการรับประกันฮาร์ดแวร์สูงสุดห้าปี โดยมีจำหน่ายในบางภูมิภาคเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ www.synology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.synology.com วันที่ : 17 พฤษภาคม 2561

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่