สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนจีนร่วมกับ FIFA สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X21 เวอร์ชั่นพิเศษ FIFA World Cup 2018 Extraordinaire Edition โดยมีให้เลือกสองสี ได้แก่สีน้ำเงิน (Classic Blue) และสีแดง (Victory Red) ซึ่งด้านหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีการพิมพ์ลายฟุตบอลแฟนซีพร้อมกับติดโลโก้ FIFA World Cup 2018 แบบ 3 มิติไว้ด้วย

Vivo X21 FIFA World Cup 2018 Extraordinaire Edition มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือภายใต้จอแสดงผล (under-display fingerprint sensor) โดยมีภาพเอฟเฟกต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้งานตอนปลดล็อคเครื่อง นอกจากนี้ผู้ช่วย AI อย่าง Jovi ที่อยู่ในเครื่องก็สามารถแสดงข้อมูลเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกทั้งรายการถ่ายทอดสดและการแจ้งเตือนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ส่วนติดต่อผู้ใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นธีมของฟุตบอลโลกซึ่งประกอบด้วยโทนสีแดง สีน้ำเงินและสีทอง มีวอลเปเปอร์ฟุตบอลโลกและแบบอักษร Dusha TM font ใส่มาให้ใช้งานและมีเคสลายพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับแฟน ๆ ฟุตบอลทีมชาติเยอรมัน อาร์เจนตินา บราซิลและโปรตุเกส

Vivo X21 FIFA World Cup 2018 Extraordinaire Edition ยังคงมีรายละเอียดสเปกภายในเหมือนกับ Vivo X21 UD รุ่นปกติ โดยมีราคาเปิดตัวที่ประเทศจีน 3698 หยวน (ประมาณ 18,600 บาท) รุ่นสีน้ำเงินจะวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมเป็นต้นไปส่วนรุ่นสีแดงจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่