ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Essencore บริษัทผู้ผลิตหน่วยความจำน้องใหม่ ประกาศเข้าร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน Computex ณ กรุงไทเป ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ KLEVV ใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่ ชุดหน่วยความจำสำหรับเกมเมอร์ CRAS X RGB DDR4 Gaming Memory และ BOLT X DDR4 Gaming Memory ร่วมด้วยไดรฟ์ SSD รุ่น NEO N500 SATA 6Gb/s

ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัว Essencore ครั้งแรกที่งาน Computex ซึ่งบริษัทจะจัดแสดงโซลูชันหน่วยความจำใหม่ล่าสุด รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ของ KLEVV ที่บูธหมายเลข N0604 บนชั้นสี่ของศูนย์นิทรรศการ Taipei Nangang Exhibition Center Hall ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 9 มิถุนายน 2018

 

CRAS X DDR4 โมดูลหน่วยความจำสำหรับเกมเมอร์รุ่นล่าสุดจาก KLEVV โดดเด่นด้วยแสงไฟ RGB มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูง ความเสถียรชั้นยอด และสามารถทำงานได้กับทุกแพลตฟอร์ม และนอกจากนี้ ยังมี BOLT X DDR4 หน่วยความจำสำหรับเกมเมอร์ ที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม มีการออกแบบที่ทันสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยฮีตซิงค์อะลูมิเนียม 99.5%

KLEVV BOLT X DDR4 มีให้เลือกทั้งในรุ่น 4G, 8G และ 16G รองรับทั้งความเร็ว 2666 และ 3200 Mhz สำหรับ CRAS X RGB รุ่นใหม่มีให้เลือกทั้งรุ่น 8Gx2 และ 16Gx2 และรองรับความเร็วสูงสุด 3200 และ 3466 Mhz และสามารถทำงานร่วมกับโปรเซสเซอร์ Intel และ AMD รุ่นล่าสุดได้ทุกรุ่น

ไดรฟ์ SSD ที่โดดเด่นเหนือใคร

NEO N500 SATA 6Gb / s คือไดรฟ์ SSD ขนาด 2.5 นิ้วรุ่นล่าสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3D NAND, LDPC ECC engine, RAID engine และอัลกอริธึมแคชอัจฉริยะ SLC caching ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น ทั้งยังคงทนต่อการใช้งาน ช่วยในการปกป้องและเก็บรักษาข้อมูลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสนับสนุนคุณสมบัติ Global Wear Leveling ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของ SSD ได้ยาวนานอีกด้วย คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ ได้แก่ โหมดประหยัดพลังงาน SATA DevSleep, การจัดการข้อมูล TRIM และที่ขาดไม่ได้คือคุณสมบัติ S.M.A.R.T. ที่ช่วยตรวจสอบและวิเคราะห์การทำงานของไดรฟ์ และเพื่อความสะดวกในการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ จึงแถมฟรีซอฟต์แวร์สำรองข้อมูล Acronis True Image มาให้อีกด้วย

ใส่เอฟเฟ็กต์ให้หน่วยความจำด้วยไฟ RGB

CRAS X RGB มาพร้อมกับเอฟเฟ็กต์แสงไฟ RGB ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าต่างๆ เองได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้สามารถเลือกสร้างรูปแบบการแสดงไฟที่สะดุดตา หรือเอฟเฟ็กต์อื่นๆ ได้ตามต้องการ สามารถใช้ร่วมกับ ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion และ MSI Mystic Light ได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอฟเฟ็กต์แสงสีที่ตื่นตาตื่นใจได้อย่างง่ายดาย

หน่วยความจำทั้ง CRAS X RGB และ BOLT X ผ่านการรับรอง QVL (Qualified Vendor List) จึงมั่นใจได้ว่าสามารถทำงานเข้ากันได้กับเมนบอร์ดส่วนใหญ่ทั่วไป รวมถึงซีพียู Intel และ AMD รุ่นล่าสุดอีกด้วย นอกจากนี้ยังสนับสนุน Intel XMP (Extreme Memory Profile) 2.0 ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียวเท่านั้น

ทั้ง KLEVV CRAS X RGB และ BOLT X ได้ผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวดของ Essencore เพื่อให้ได้คุณภาพและความน่าเชื่อถือสูงสุด โมดูล DDR4 เหล่านี้มีการใช้แรงดันไฟฟ้าลดลงและใช้พลังงานต่ำมาก ในขณะที่ยังคงรักษาเสถียรภาพในการทำงานที่ดีเอาไว้เช่นเดิม

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Essencore KLEVV ใหม่ โมดูลหน่วยความจำสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ และ ไดรฟ์ NEO N500 SSD ประสิทธิภาพสูง ได้ที่ www.klevv.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่