สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า “ในฐานะ Digital Life Service Provider เราไม่เคยหยุดนิ่งในการมอบบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์และยกระดับการใช้ชีวิตคนไทยอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่าย AIS NEXT G และ AIS IoT ล่าสุดเอไอเอสจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมผนึกกำลังในฐานะดิจิทัลพาร์ทเนอร์ กับ เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทดีไวซ์ในภูมิภาคเอเชียที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีไฮเทคหลากหลายรูปแบบ ที่ตอบโจทย์ Digital Lifestyle มามอบให้แก่คนไทย เริ่มต้นจาก สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง Xiaomi Redmi S2 มาเปิดตัว เป็นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียลที่มีช่วงอายุ 18 – 25 ปี ซึ่งมองหามือถือสเปคสูงในราคาสุดคุ้มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ เล่นโซเชียล เล่นเน็ต ดูทีวี ดูหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

การเจาะกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียล เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเรา เนื่องจากเป็นประชากรกลุ่มใหญ่ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีกระบวนการคิด และวิธีตัดสินใจแบบเฉพาะตัว ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้สมาร์ทโฟนของกลุ่มนี้ พบว่ามี 4 ปัจจัยหลักที่คนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญ และมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน คือ 1. Best Brand ต้องเป็นแบรนด์ชั้นนำ มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือได้, 2. Best Camera เนื่องจากชอบถ่ายรูปเซลฟี่และโพสต์ในโซเชียลมีเดีย กล้องมือถือจึงต้องมีประสิทธิภาพสูง คมชัด และมีลูกเล่นที่ทันสมัย, 3. Best Affordable Price สินค้าต้องคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ และ 4. Best Price Plan สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแพ็กเกจค่าบริการที่คุ้มค่า และตอบโจทย์การใช้งาน ซึ่งเสียวหมี่ถือเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน ด้วยสเปค Hi-End แต่ราคา Affordable และเมื่อร่วมมือกับเอไอเอส ซึ่งเรามีแพ็กเกจใช้งานที่คุ้มค่าและหลากหลาย ทั้งโทร เล่นเน็ต และคอนเทนต์บันเทิง อย่างครบถ้วน ก็สามารถตอบทุกความต้องการในการใช้สมาร์ทโฟนของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เสียวหมี่ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเอไอเอส ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศ ร่วมกันนำสมาร์ทดีไวซ์มามอบให้แก่คนไทย ด้วยเป้าหมายเดียวกัน คือ นำเสนอนวัตกรรมไฮเทคที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถมีส่วนร่วมในการเพิ่มสัดส่วนการเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลในประเทศไทยได้อย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น ผนวกกับความร่วมมือกับเอไอเอสที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ เรายิ่งมั่นใจว่า ถึงเวลาแล้วที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีได้”

เสียวหมี่ “ Xiaomi Redmi S2” สุดยอดสมาร์ทโฟนที่คอไฮเทคทุกคนรอคอย ด้วยสเปกเครื่องระดับ Hi-End ฟีเจอร์แน่น ครบเครื่อง ในราคาที่จับต้องได้ ถือว่าคุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่มาพร้อมกล้อง Intelligent ยอดอัจฉริยะ กล้องหน้า 16MP พร้อมโหมดปรับความงาม Beautify 4.0 และ Selfie Flash และกล้องหลังคู่ 12 MP + 5 MP พร้อมโหมด AI Portrait ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อการถ่ายภาพแบบช่างภาพมืออาชีพ และหน้าจอใหญ่คมชัด สีสด ขนาด 5.99 นิ้ว รองรับการใช้งานระบบ 2 ซิมการ์ด 4G แบบ Nano SIM และชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 (ความเร็วประมวลผลสูงสุด 2.0 GHz) ช่วยให้ใช้งานแบตเตอรี่เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุด

เสียวหมี่ “ Xiaomi Redmi S2” จากเอไอเอส จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2561 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถมาทดลองใช้งานและสัมผัสเครื่องจริงได้ ที่บูธ AIS ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561

พร้อมเตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากเอไอเอส ที่เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนซื้อเครื่องก่อนใคร ทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 9.00 น. (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง ในวันที่ 8 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป) พิเศษยิ่งกว่า! สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ที่ลงทะเบียนซื้อเครื่อง 150 ท่านแรก จะได้รับฟรี! Amazfit Bip Smartwatch มูลค่า 2,190 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสาร และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/xiaomi

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่