เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บีเอสเอช ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ Bosch, Siemens และ Gaggenau ส่งเครื่องล้างจาน Bosch รุ่นใหม่ล่าสุด รุกตลาดพรีเมียมในไทย ชูเทคโนโลยี Zeolith ที่ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 30% พร้อมตอกย้ำการเป็นสินค้าที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก

นายชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทเร่งขยายสัดส่วนการตลาดในกลุ่มเครื่องล้างจาน ของตลาด
พรีเมียมในประเทศไทยให้มากขึ้น เนื่องจากสินค้ากลุ่มเครื่องล้างจานของ Bosch ในต่างประเทศ ถือว่าได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ด้วยการเป็นสินค้าที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก โดยอ้างอิงแหล่งข้อมูลจาก EuroMonitor

ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PerfectDry based on Zeolith และระบบการทำงานด้วยมอร์เตอร์ EcoSilence Drive ที่มีความล้ำหน้าในการปั้มน้ำล้างจานและปั้มน้ำทิ้ง ที่ทำงานได้โดยไม่ใช้แปรงถ่าน ทำให้เงียบสนิท ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 30% ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถกำจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคอันตรายได้ถึง 99% ที่อุณหภูมิ 70 °c ทำให้การสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่ครอบครัวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องล้างจานจัดอยู่ในกลุ่ม A ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงที่สุดของยุโรป

สินค้ากลุ่มเครื่องล้างจาน Bosch รุ่นใหม่ มีให้เลือกหลากสไตล์ที่ลงตัวกับห้องครัว ประกอบด้วย เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้น เครื่องล้างจานแบบติดตั้งในเฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AquaStop Plus ระบบป้องกันน้ำล้นออกจากเครื่องจะทำการตัดการจ่ายน้ำทันทีที่เกิดการรั่วซึม ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง แบบ 7 วันต่อสัปดาห์ หากมีการเปิดสวิตซ์เครื่องล้างจานที่แหล่งจ่ายไฟหลัก และตัวถังยังรับประกันไร้สนิม 10 ปี ซึ่งมาพร้อมราคาพิเศษในช่วงแนะนำ และของแถมมากมาย ผู้สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่ร้านใกล้บ้าน หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่