ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Synology Inc. ได้แถลงเปิดตัว DiskStation Manager (DSM) 6.2 อย่างเป็นทางการ มอบประสบการณ์ NAS ที่เชื่อถือได้ เปี่ยมประสิทธิภาพ และปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยทั้ง Advanced LUN ตัวใหม่, iSCSI Manager และ Storage Manager มอบโซลูชันการป้องกันข้อมูลที่มีเสถียรภาพและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ นับเป็นการยกระดับขีดความสามารถในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

"เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว เราได้เปิดตัวโปรแกรม DSM 6.2 beta ของเรา โดยมียอดดาวน์โหลดกว่า 71,000 ครั้ง และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ สำหรับ DSM 6.2 เราให้ความสำคัญกับความเสถียรและประสิทธิภาพของฟีเจอร์ใหม่ๆ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เราใช้เวลานับหมื่นชั่วโมง ในการทดสอบเครื่องหลายร้อยเครื่อง เพื่อทำให้ DSM มีเสถียรภาพมากขึ้นและให้ความยืดหยุ่นในการจัดการด้านไอทีที่ดีขึ้นในทุกๆด้าน เทคโนโลยี NAS จากซินโนโลยี ไม่ใช่แค่การจัดเก็บข้อมูลแบบเครือข่ายเท่านั้น แต่รวมถึงการให้บริการแอพพลิเคชันที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายสำหรับธุรกิจ" เดอเรน ลู ประธานบริหาร Synology Inc. กล่าว

ฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญใน DSM 6.2 ประกอบด้วย:

เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่น่าตื่นเต้นสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ

  • Storage Manager: องค์ประกอบพื้นที่เก็บข้อมูลใหม่ หรือ Storage Pool ถูกนําเสนอเพื่อส่งมอบประสบการณ์การบริหารจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลอย่างไร้รอยต่อและมีเสถียรภาพ การนำเสนอภาพรวมการทำงานใหม่แบบ Dashboard-like มาพร้อมกับข้อมูลที่ครบครันและเป็นประโยชน์ และด้วย Smart Data Scrubbing จะช่วยให้คุณจัดการและป้องกันการสูญเสียของหน่วยความจำอย่างง่ายดาย
  • iSCSI Manager: เครื่องมือการจัดการที่มีการปรับปรุงใหม่สำหรับบริการ iSCSI ที่มีรูปแบบ LUN ใหม่ พร้อมด้วยเทคโนโลยี snapshot แบบละเอียด จากระบบไฟล์ Btrfs ให้ภาพสแนปชอตภายในไม่กี่วินาที ไม่ว่าขนาดของ LUN จะเป็นเท่าไหร่ก็ตาม

เพิ่มเวลาให้บริการสูงสุดด้วยแผนการ failover ที่เชื่อถือได้

  • Synology High Availability 2.0: เราได้ปรับปรุงแอพพลิเคชันให้สมบูรณ์มากขึ้น ทำให้ระบบมีความแข็งแกร่ง และมีระบบแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื่องต้นที่ง่ายดายยิ่งขึ้น การอัพเดทระบบในครั้งนี้ เราได้การออกแบบอินเตอร์เฟซใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ได้การดำเนินงานที่ง่ายขึ้น การตั้งค่าเริ่มต้นที่เร็วขึ้น และอินเตอร์เฟซการตรวจสอบแบบใหม่

การป้องกันความปลอดภัยที่ครอบคลุมสำหรับการล็อกอินและการเชื่อมต่อ

  • Security Advisor: ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยใช้เทคนิคอัจฉริยะเพื่อดึงข้อมูลการเข้าสู่ระบบที่ผิดปกติ และวิเคราะห์ตำแหน่งของผู้บุกรุก DSM จะส่งการแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบกิจกรรมการเข้าสู่ระบบที่ผิดปกติ ผู้ดูแลระบบไอทีสามารถตรวจสอบรายงานประจำวันหรือรายเดือน เกี่ยวกับการสแกนความปลอดภัยของระบบ DSM ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว
  • TLS/SSL Profile Level: การระบุระดับโปรไฟล์ TLS / SSL จะช่วยให้แต่ละเครือข่ายบริการมีโปรไฟล์การเชื่อมต่อ TLS / SSL ของตนเอง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

แพคเกจเซ็นเตอร์ รูปแบบใหม่เพื่อปรับปรุงการค้นหา

  • Package Center: แพคเกจเซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแบนเนอร์แบบหมุนเวียน(Rotating Banner) การจัดหมวดหมู่ที่ชัดเจน และความสามารถในการค้นหาที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

การวางจำหน่าย

Synology DSM 6.2 สามารถดาวน์โหลดได้สำหรับผู้ใช้ที่มี DiskStation, RackStation หรือ FlashStation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเข้ากันได้ และการติดตั้งโปรดไปที่ www.synology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่