ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Zebra Technologies ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แบบพกพาที่ให้ความทนทานสูง (rugged mobile computers) เครื่องสแกนบาร์โค้ด และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแสดงผลแบบเรียลไทม์ ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นใหม่ล่าสุด Zebra ZD620 และ Zebra ZD420 โดยเครื่องพิมพ์ทั้งสองเป็นเครื่องพิมพ์แบบเทอร์มอลสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปรุ่นแรกภายใต้ชื่อ “Zebra Printer”

เครื่องพิมพ์แบบเทอร์มอลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้รองรับซอฟแวร์ Print DNA ที่ประกอบด้วยโปรแกรมและชุดอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยเครื่องพิมพ์รุ่น ZD420 และ ZD620 เมื่อทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Print DNA จะช่วยให้องค์กรสามารถวิเคราะห์สถานะและสมรรถนะของเครื่องพิมพ์ทั้งหมดได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นล่าสุดนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การพิมพ์ที่เหนือชั้น อีกทั้งยังควบคุมการทำงานได้จากระยะไกล และง่ายต่อการเชื่อมต่อเข้ากับระบบพิมพ์ขององค์กรที่มีอยู่เดิม

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์รุ่น ZD420 และ ZD620

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้ในนำในอุตสาหกรรม ซีบราได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ Print DNA ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับบริหารจัดการ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องพิมพ์ซึ่งทำงานผ่านระบบปฏิบัติการ Link-OS ซอฟต์แวร์ Print DNA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์เครื่องพิมพ์ทั้งแบบเคลื่อนที่ แบบผ่านเดสก์ท็อป หรือเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมขององค์กรได้อย่างชัดเจนทั้งในด้านความชัดเจนด้านการใช้งาน และช่วยพัฒนาให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น

  • Print DNA ทำให้องค์กรสามารถติดตั้งและอัพเกรดเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ผ่านระบบเครือข่ายเดิมได้อย่างสะดวกขึ้น อีกทั้งสามารถผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนแพลทฟอร์มเพื่อพัฒนาโซลูชั่นเพื่อตอบสนองการใช้งานตามความต้องการ

  • เครื่องพิมพ์รุ่น ZD420 และ ZD620 ถือเป็นเครื่องพิมพ์อัจฉริยะที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความเรียบง่ายของการใช้งาน เพื่อให้สามารถพิมพ์ได้รวดเร็วแต่ยังให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดีเยี่ยมเหมาะสำหรับองค์กรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจขายปลีก อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ และอุตสาหกรรมโรงงาน นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังมาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการใช้งานธุรกิจ อาทิ รองรับการเชื่อมต่อจากหลายอุปกรณ์ และเชื่อมต่อเข้ากับระบบเครื่องพิมพ์เดิมขององค์กรเพื่อช่วยให้การทำงานรวดเร็วขึ้นและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้มากที่สุด
  • เครื่องพิมพ์รุ่น ZD420 และ ZD620 มาพร้อมหน้าจออินเตอร์เฟสแสดงสถานะการทำงานด้วยไอคอนแบบ LED ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเวลาและสามารถมองเห็นสถานะการพิมพ์เพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ เครื่องพิมพ์รุ่น ZD620 ยังมาพร้อมแป้นปุ่มกดสำหรับตั้งค่าการทำงานของเครื่องพิมพ์ และหน้าจอแสดงผลสีแบบ LCD ที่แสดงให้เห็นชัดเจนถึงสถานะของเครื่องพิมพ์และข้อผิดพลาดเพื่อการแก้ไขในทันที

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.zebra.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่