สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านาทีนี้ OPPO R15 Pro มาแรงพร้อมตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียด 20+16 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ตัวล่าสุด Sony IMX519 เพรียบพร้อมด้วยโหมด AI Portrait และเทคโนโลยีการจัดแสงแบบ 3 มิติ (3D Portrait Lighting) ที่ปรับแต่งแสงได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มสีสันให้กับภาพถ่ายบุคคลดูมีมิติมากขึ้น

วันนี้เรามีภาพถ่ายสวยๆ จากเจ้าของเพจ “White Gallery – ห้องภาพสีขาว” ที่ใช้ OPPO R15 Pro ในการถ่ายภาพมาให้ชมกัน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าผลลัพธ์ที่ได้ใกล้เคียงกับกล้อง DSLR แทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว (สามารถคลิกที่ภาพเพื่อขยายภาพใหญ่) 

 

 

 

นอกจากเรื่องกล้องถ่ายรูปที่มีความโดดเด่นแล้ว หากไม่พูดถึงดีไซน์ที่สวยงามคงไม่ได้ สำหรับ OPPO R15 Pro ที่ออกแบบด้วยการไล่เฉดสีแบบ 3D Glass ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนักออกแบบชื่อดัง "Karim Rashid" นำสีสันมาใส่ไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่องกับสี Ruby Red และ Cosmic Purple เป็นการไล่เฉดสีจากสว่างไปเข้ม บนกระจกเงาด้านหลังตัวเครื่องที่มีความเปร่งประกายออกมาอย่างสวยงาม ให้ได้อารมณ์ 2 แบบในเครื่องเดียวกัน

 

 

 

 

และอีกหนึ่งความพิเศษที่จะได้รับคือ บริการหลังการขายที่ไม่เหมือนใครด้วย OPPO Premium Service หากเครื่องมีปัญหาที่เกิดจากการผลิต ไม่ต้องรอซ่อม เปลี่ยนเครื่องทันที ภายใต้เงื่อนไขการประกัน

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสัมผัสพร้อมเป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro สามารถ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2561 ได้ในราคา 19,990 บาท โดยจะได้รับ VIP card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี + Gift Box สายชาร์จ VOOC พร้อมหัวชาร์จความเร็วสูงสำหรับรถรวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท หรือหากซื้อในวันที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มิ.ย. 61 จะได้รับเฉพาะสายชาร์จ VOOC พร้อมหัวชาร์จความเร็วสูงสำหรับรถยนต์มูลค่า 1,599 บาท

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่