อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Linksys ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์เราเตอร์สำหรับบ้านแบรนด์แรกที่สร้างยอดขายเราเตอร์ได้สูงถึง 100 ล้านเครื่องทั่วโลก ล่าสุดเปิดตัว “Velop” ผลิตภัณฑ์เราเตอร์กระจายสัญญาณสำหรับบ้านรุ่นแรกที่ติดตั้งโดยใช้ระบบ Wi-Fi แบบ Tri-Band ที่รองรับระบบ Mesh เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึง Wi-Fi ภายในบ้าน การันตีคุณภาพสัญญาณอินเทอร์เน็ตเต็ม 100% ครอบคลุมทุกส่วนของตัวบ้าน

“Velop” โดดเด่นด้วยการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย สามารถวางได้ในทุกพื้นที่ พร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบหรูอย่างมีดีไซน์ ดึงดูดทุกสายตา ด้วยเทคโนโลยีซอฟแวร์ประสิทธิภาพสูง โดยแต่ละ Node ของ Velop คือเครื่อง Tri-Band AC2200 อันทรงประสิทธิภาพ ทำหน้าที่เป็นทั้งเราเตอร์ ตัวขยายสัญญาณ จุด access point และ bridge ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตเมื่อจำนวนของอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในบ้านมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยติดตั้ง Node ผ่านแอปพลิเคชัน Linksys (รองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android) ซึ่งมี interface ที่เรียบง่าย และใช้งานได้สะดวกที่สุดในปัจจุบัน หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว แอปพลิเคชัน Linksys จะทำหน้าที่เป็นตัวจัดการ Wi-Fi ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมกับการตั้งค่าที่หลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน

โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ทรู ไลฟ์สไตล์ ช็อป, ไอ สตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวด์, สตูดิโอ เซเว่น, บานาน่า ไอที, ดอทไลฟ์, ไอทีซิตี้ และ เจไอบี พร้อมกับการรับประกัน 3 ปี และบริการติดตั้งที่บ้านลูกค้า (ในพื้นที่ที่กำหนด) รวมถึงทีมงานบริการให้คำปรึกษาลูกค้า กับ 3 แพ็คเกจความคุ้มค่า ประกอบด้วย

  • แพ็ค 1 ตัวกระจายสัญญาณ WHW0301 ราคา 7,990 บาท
  • แพ็ค 2 ตัวกระจายสัญญาณ WHW0302 ราคา 12,990 บาท
  • แพ็ค 3 ตัวกระจายสัญญาณ WHW0303 ราคา 17,990 บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.linksys.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่