สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง OPPO ได้ออกมาบอกใบ้เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการยืนยันว่า OPPO Find ซีรี่ย์ (เป็นซีรี่ย์ระดับท็อปของค่าย) ที่ห่างหายจากไลน์อัพไปนานกว่า 4 ปี จะกลับมาเขย่าวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ภายใต้รุ่นที่ชื่อว่า OPPO Find X

ตามรายงานของเหล่านักวิเคราะห์ในประเทศจีน ชี้ชัดว่าสเปคของ OPPO Find X จะอัดแน่นๆ เน้นๆ ด้วยขุมพลัง Snapdragon 845 หน้าจอ OLED ขนาด 6.42 นิ้ว ความคมชัดระดับ 2K, RAM 8GB และความจุภายใน 256GB แถมยังใส่ฟีเจอร์สุดทันสมัยมาอย่างคับคั้ง ทั้งจอแหว่ง มีระบบสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติ ซึ่งเหมือนกับ iPhone X และ Xiaomi Mi 8 Exploere Edition พร้อมกับการชาร์จ Super VOOC flash ที่ชาร์จแบตฯ เต็มได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ด้านหลังยังมีกล้องหลังคู่ และน่าจะมาพร้อมกับความสามารถในการซูมแบบ Optical ถึง 5 เท่า โดยเทคโนโลยีนี้ทาง OPPO มีการเปิดตัวไปในงาน MWC 2017 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะนำมาใช้ใน OPPO Find X และที่สำคัญทางด้านหลังไม่มีที่สแกนลายนิ้วมือ ทำให้เป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

 

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดและวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง OPPO มีแต่เพียงการบอกใบ้ว่าเป็นซีรี่ย์ Find X เท่านั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าร่างที่แท้จริงของ OPPO Find X จะออกมาเป็นอย่างไร อัดแน่นเหมือนที่เหล่ากูรูจากประเทศจีนเดาเอาไว้หรือไม่ ??

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่