ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vertiv รุกตลาดเอเชียเปิดตัว Liebert EXS นวัตกรรมล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองไฟฟ้า หรือยูพีเอส ชนิดไม่มีหม้อแปลงไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กที่สุดในรุ่นนี้ ให้อัตรากำลังไฟฟ้า 10–20 kVA สมรรถนะสูง แข็งแรงทนทาน สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิสูงสุดถึงระดับ 40 องศาเซลเซียส พร้อมโหมดการทำงานแบบดับเบิ้ลคอนเวอร์ชั่นที่ให้ประสิทธิภาพในการแปลงกระแสไฟฟ้าสูงถึง 96.2 เปอร์เซ็นต์ ช่วยลดต้นทุนพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และลดต้นทุนค่าใช้จ่ายโดยรวม

Liebert EXS ใช้ขนาดพื้นที่ลดลง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยูพีเอสของคู่แข่ง มีขนาดแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานสูงสุด สามารถต่อพ่วงสายแบตเตอรี่ได้ถึง 4 เส้นพร้อมกันโดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ภายนอก ทำให้ช่วยลดต้นทุนการติดตั้งและขนาดพื้นที่ใช้สอย Liebert EXS จึงมีคุณสมบัติโดดเด่นเหมาะกับการใช้งานด้านแอพพลิเคชั่นไอทีและภารกิจสำคัญอื่นๆ เช่น ภาคการขนส่ง ไฟฉุกเฉิน เฮลท์แคร์ การพาณิชย์ และหน่วยงานภาครัฐ

มร. จี โฮ หลิง รองประธาน ฝ่ายผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นส์และการตลาด เวอร์ทีฟ ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถนำเสนอโซลูชั่นส์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ปัจจัยเรื่องความจำกัดของขนาดพื้นที่และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่สูง เป็นแรงกดดันทางธุรกิจ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ Liebert EXS ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพสูงดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการต้นทุนและพื้นที่ใช้สอย"

ระบบยูพีเอสทั้งหมดของเวอร์ทีฟ รวมถึง Liebert EXS สามารถใช้งานร่วมกับ Vertiv LIFE Services บริการตรวจวินิจฉัยและป้องกันระยะไกลที่ซับซ้อน ซึ่งสามารถตรวจสอบสภาพขั้นต้นของยูพีเอส ช่วยให้สามารถบำรุงรักษาเชิงรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และสามารถแก้ไขปัญหาจากระยะไกลได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความพร้อมของการใช้งานแอพพลิเคชั่นส์หลักให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ Liebert EXS ยังเข้ากันได้กับ Trellis แพลตฟอร์มการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูล (Data Center Infrastructure Management: DCIM) ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของศูนย์ข้อมูลและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบครบวงจรได้แบบเรียลไทม์

"ปัจจุบัน ธุรกิจจำเป็นต้องมีมากกว่าโซลูชั่นส์การป้องกันระบบไฟฟ้าขั้นพื้นฐาน โดยมองหาโซลูชั่นส์ระบบป้องกันพลังงานไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายรอบข้าง มีความยืดหยุ่นและฉับไว ซึ่ง Liebert EXS นับเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมคุณสมบัติที่ทรงพลัง และเป็นโซลูชั่นส์ป้องกันระบบไฟฟ้าที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน" มร. อรุณณังชู แชตโตแปดีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า เวอร์ทีฟ ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Liebert  EXS ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.VertivCo.com/Liebert-EXS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่