แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นไปตามข่าวลือที่หลายคนเฝ้าติดตามว่าเกมซีรีย์ชื่อดังในตำนานอย่าง Command & Conquer ว่าเมื่อใดจะลงแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนสักที และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ เมื่อ EA หรือผู้พัฒนาเกมที่คุ้นหูกันนั่นคือ Electronic Arts ได้นำเกมซีรีย์ดังกล่าวมา Remake สร้างสรรค์ให้ลงตัวกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนทั้ง Android / iOS กันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่สามารถจ่ายเงินซื้อไอเทมต่างๆ ได้ภายในเกม โดยชื่อเกมเต็มเรียกว่า "Command and Conquer Rivals" ลักษณะการเล่นยังเป็นแนววางแผนเหมือนเดิม ด้วยการสร้างฐานและบัญชากองทัพทุกยูนิตออกไปรบกับฝ่ายตรงข้าม

รายละเอียดเกมจะแตกต่างจากเกม RTS แบบอื่นๆ คือสามารถควบคุมยูนิตได้ทุกตัว นั่นหมายความว่าทหารทุกตัวของคุณมีความหมายตัดสินชี้ขาดในสนามรบได้ ถ้าหากใครวางแผนเกม หรือชอบเล่นเป็นแนวกองโจร ไม่แน่อาจเป็นอีกเกมที่คุณติดงอมแงมเหมือนสมัยเด็ก โดยผู้พัฒนาได้นิยามเกมนี้ไว้ว่า "Control IS Power" นอกจากนี้ตัวเกมยังมีกลิ่นอายอาวุธพิฆาตด้วย นั่นคือมิสไซด์ซึ่งโดนยิงสองครั้งเป็นอันจบเกม งานนี้ความรู้สึกเป็นกังวล พร้อมความกลัวจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

Command and Conquer Rivals ยังไม่ระบุวันเวลาเปิดให้เล่นได้ทั่วไป เบื้องต้นเปิดให้ทดลองเล่นแล้ว (Pre-Alpha) ในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เฉพาะแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่