สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เตรียมตัวเตรียมเงินกันให้พร้อม สำหรับแฟนๆ ของสมาร์ทโฟนเจ้าของฉายา "นักฆ่าเรือธง" อย่าง OnePlus 6 ที่เตรียมวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทาง และที่สำคัญยังมีศูนย์บริการหลังการขายภายในประเทศอีกด้วย โดยล่าสุดได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งน่าจะอดใจรอกันอีกไม่นาน

อย่างที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนแบรนด์ OnePlus ไม่มีการวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมาก่อนหน้า ซึ่งหากใครต้องการจะใช้งาน ต้องไปซื้อเครื่องหิ้วหรือเดินทางไปซื้อที่ต่างประเทศเท่านั้น แต่ตอนนี้ทาง OnePlusTH พร้อมแล้วที่จะนำ OnePlus 6 มาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันแบบไม่ยุ่งยาก พร้อมอุ่นใจกับบริการศูนย์ในประเทศไทย

โดย OnePlus 6 ที่นำมาขายในประเทศไทยจะเป็นเครื่องแบบ Global (เครื่องจากสหรัฐอเมริกา) ซึ่งทาง OnePlusTH มีการเคลมไว้เลยว่า มีความเสถียรและทำงานได้ดีกว่าเครื่องหิ้ว (เป็นเครื่องจากประเทศจีน) อย่างแน่นอน และคาดว่าจะมีการวางจำหน่าย 3 สี คือ Midnight Black, Mirror Black และ Silk White (สีขาวเป็นสีพิเศษ !!)

ส่วนเรื่องของราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทางเราจะมีการอัปเดตให้ได้ทราบกันเป็นระยะๆ แต่น่าจะได้รู้ผลกันภายในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 เพราะดูทุกอย่างเหมือนจะเข้าที่เข้าทางเกือบ 100% สุดท้ายใครที่อยากดูรายละเอียดสเปคของ OnePlus 6 ว่าแรงสมชื่อ "นักฆ่าเรือธง" เป็นอย่างไร สามารถดูได้ตามลิ้งค์นี้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่