แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Yoobao SHARE Power Bank แบตเตอรี่สำรองที่เรียกว่ามาพร้อมความสะดวกครบครัน ทั้งความจุที่มีให้เลือก 2 ขนาด ทั้ง 8000 (รุ่น S8K) และ 16000 (รุ่น S16K) mAh แถมยังมีสายชาร์จติดมากับแบตฯ สำรองในตัว ไม่ต้องยุ่งยากพกสายอีกต่อไป

Yoobao SHARE รุ่น S8K และ รุ่น S16K ทั้ง 2 รุ่นออกแบบคล้ายกับมือถือขนาดจอ 5 นิ้ว กับ 6 นิ้ว มีความบางและโค้งมน โดยที่ขนาดจะมีลักษณะตามความจุของแบตฯ ตรงกลางมีปุ่มกดเช็คสถานะแบตคงเหลือ โดยดูได้จากไฟที่ด้านบนของแบตฯ นอกจากนี้ ข้างๆ ไฟสถานะจะมีช่องสำหรับชาร์จแบตฯ เข้าเก็บไว้สำรอง

ขอบด้านข้างของตัวแบตฯ จะสังเกตุว่ามีสายสีแดงๆ เป็นสายชาร์จสำหรับสมาร์ทโฟนพอร์ตต่างๆ โดยมีให้เลือกถึง 3 ชนิด ได้แก่ พอร์ต Lightning, USB Type C และ Micro USB ซึ่งสายสามารถถอดออกมาชาร์จได้ และเก็บเข้าช่องได้เป็นอันเดียวกัน ทำให้การใช้งานสะดวก สายไม่เกะกะพันกันเป็นปม

Yoobao SHARE รุ่น S8K และ รุ่น S16K จะให้ให้เลือก 2 ความจุ ทั้ง 8000 mAh และ 16000 mAh วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ สนนราคาอยู่ที่ 1,290 บาท และ 1,490 บาท ตามลำดับ

นอกจากนี้ Yoobao SHARE Power Bank ยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และการรับประกัน โดยถ้าสายชาร์จในตัวเสียก็สามารถขอเปลี่ยนได้ทันที ทั้งยังวางจำหน่ายโดย (Yoobao by Freshgadget) ซึ่งเป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายสินค้า Yoobao อย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.yoobao.co.th/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่