หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin ผู้เชี่ยวชาญในจีพีเอสเปิดตัว vivoactive 3 Music นาฬิกาสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่มาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลในตัวสำหรับเก็บไฟล์เพลงถึง 500 เพลง ช่วยให้ผู้ใช้งานฟังเพลงขณะออกกำลังกายโดยไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟน

 

vivoactive 3 Music มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์เพลงจากคอมพิวเตอร์หรือดาวน์โหลดจาก iHeartRadio (การสนับสนุน Deezer กำลังจะมีเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้) โดยผู้ใช้งานสามารถจับคู่นาฬิกากับหูฟังสำหรับออกกำลังกายเพื่อฟังเพลง

vivoactive 3 Music มีตัวรับ GPS ในตัวเพื่อติดตามการออกกำลังกาย สามารถเปิดใช้งานโหมด GPS และเล่นเพลงได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อรอบการชาร์จ หรือเปิดใช้งานในโหมด smartwatch ได้นานต่อเนื่อง 7 วันต่อรอบการชาร์จ

Garmin ได้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นไว้ให้ใช้งาน 15 แอพ ซึ่งครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่การเล่นโยคะไปจนถึงการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ผู้ใช้งานสามารถเรียกดูสภาพอากาศจาก AccuWeather ก่อนที่จะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งและสามารถเรียกดูข้อมูลเวลาที่บริการเรียกรถ Lyft และ Uber มาถึงที่หมาย เมื่อออกไปข้างนอกสามารถใช้ Garmin Pay เพื่อซื้อกาแฟและของว่าง เมื่อกลับมาที่บ้านสามารถใช้แอพ SmartThings เพื่อควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮม

นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับกรอบวัสดุโพลิเมอร์ หน้าปัดกว้าง 43.1 มิลลิเมตร น้ำหนัก 39 กรัม เข้ากันได้กับสายนาฬิกาขนาด 20 มิลลิเมตร สามารถใช้งานขณะว่ายน้ำได้โดยมีคุณสมบัติกันน้ำ 5 ATM มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจพร้อมกับตัววัดปริมาณออกซิเจนที่ร่างกายนำไปใช้ เซ็นเซอร์วัดแรงกดอากาศ เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ เข็มทิศ เซ็นเซอร์วัดการเคลื่อนที่และการหมุน

vivoactive 3 Music รันบนแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะจาก Garmin ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบการแจ้งเตือนที่เข้ามาบนสมาร์ทโฟนและควบคุมกล่องแอคชั่นคาเมร่า VIRB ผ่านหน้าปัดนาฬิกา

Garmin ตั้งราคาเปิดตัว vivoactive 3 Music ไว้ที่ $300 (ประมาณ 9,640 บาท) มีสีเดียวคือสีดำ Black / Stainless steel ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://buy.garmin.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่