สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Huawei P20 และ P20 Pro ออกมาอย่างเป็นทางการ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ต Kirin 970 processor หรือกล้องหลังคู่ / กล้องหลังสามตัวที่ Leica รับรองคุณภาพซึ่ง DxOMark ได้ยกให้รุ่น P20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ (109 คะแนน)

ความเคลื่อนไหวของ Huawei ล่าสุด He Gang ประธานฝ่ายธุรกิจสมาร์ทโฟนของ Huawei ได้ยืนยันว่า Huawei P20 / P20 Pro ถูกจัดส่งไปแล้วกว่า 6 ล้านเครื่องหลังจากเปิดตัวออกมาราว ๆ 2 เดือนครึ่ง

เมื่อเทียบกับ P10 series รุ่นก่อนจะพบว่า P20 series รุ่นปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้มากกว่าถึง 81% ในช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ตลาดในประเทศจีนและต่างประเทศยังชี้ให้เห็นแนวโน้มที่ดีโดยการเติบโตของสมาร์ทโฟนแบรนด์ Huawei ที่ประเทศจีนอยู่ที่ 63% ส่วนการเติบโตของสมาร์ทโฟนแบรนด์ Huawei ในต่างประเทศขึ้นมาถึง 150%

Huawei ตั้งเป้าหมายจะขายสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตระกูล P-series ให้ได้เกิน 20 ล้านเครื่องภายในปี ค.ศ. 2018 ซึ่งทางบริษัทกำลังเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่