กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lomo ขอแนะนำกล้องอินแสตนท์สีใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากมหาสมุทรแถบเมดิเตอเรเนียนและภาพของนักประดาน้ำที่กระโจนลงไปในมหาสมุทร พบกับกล้อง Lomo Instant Automat Riviera กล้องอินแสตนท์สุดฉลาดที่พร้อมให้คุณสร้างคลื่นความสร้างสรรค์ลูกใหม่ และถ่ายทอดมันให้คนทั้งโลกได้เห็น

โดยถ้าคุณอยากเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่าย คุณก็สามารถใส่เจลสีแฟลชหรือเล่นกับโหมดชัตเตอร์บี ถ่ายภาพแบบวาดไฟได้ รวมถึงสามารถถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น, ใช้รีโมตชัตเตอร์ในการถ่ายภาพหมู่หรือเซลฟ์ฟี่ และหากอยากได้ลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกนิด คุณก็สามารถใช้กล้องตัวกับเลนส์เสริมที่มีให้เลือกทั้ง เลนส์ Wide-Angle, Fisheye, Close-Up และ Splitzer สำหรับใช้แบ่งภาพ (มีอยู่ในชุดคอมโบ)

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือช่างภาพระดับโปร กล้อง Lomo Instant Automat Riviera ก็เป็นอีกหนึ่งคู่หูที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้ ออกไปถ่ายภาพสไตล์สาวๆกับชุดบิกินี่ริมสระและชายหาดสีขาวกันได้เต็มที่เลย!

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งทางร้านออนไลน์และร้านตัวแทนได้ที่ Siam Discovery และ Powerbuy มีให้เลือกทั้งแบบเฉพาะกล้องอย่างเดียวและกล้องพร้อมเลนส์เสริม ในราคาเริ่มต้นที่ 5,880 บาท หรือสั่งผ่าน https://shop.lomography.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่