สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลางดึกของวันที่ 19 มิถุนายน ค.ศ. 2018 ที่ผ่านมา OPPO จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปสุด OPPO Find X ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมาพร้อมกับกล้องถ่ายรูป 3 ตัว (หน้า 1 หลัง 2) แบบป็อปอัพโผล่ขึ้นมาข้างบนเมื่อเรียกใช้งาน มีหน้าจอไร้ขอบที่มีอัตราส่วนเทียบกับตัวเครื่องสูงถึง 93.8% และสเปกภายในที่อัดแน่นพร้อมชนรุ่นท็อปค่ายอื่น ๆ (ข่าวเปิดตัว OPPO Find X) นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition ด้วยความร่วมมือจากแบรนด์รถสปอร์ตหรู Lamborghini

OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition / OPPO Find X

ไฮไลต์ของ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition คือเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้งานเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Super VOOC ซึ่งเคยมีการนำเสนอไว้เมื่อ 2 ปีก่อน ดังนั้นแบตเตอรี่ความจุ 3400mAh สามารถชาร์จเต็มความจุจาก 0% ไป 100% ได้ในเวลาเพียง 35 นาทีในขณะที่เครื่องชาร์จที่รองรับการชาร์จเร็วแบบทั่วไปต้องใช้เวลามากกว่ากันเกือบ 2 เท่า หรือแม้แต่เทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC ที่ใส่มาในรุ่น OPPO Find X ก็ยังทำได้เพียง 75% ของความจุในระยะเวลาการชาร์จเท่ากัน

OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition มีตัวเครื่องด้านหลังทำจากเส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ ด้านล่างติดโลโก้ Lamborghini สีทอง ตัวอแดปเตอร์ชาร์จ Super VOOC ที่แถมมาในกล่องก็มีโลโก้ Lamborghini ขณะที่สายชาร์จเป็นสีส้มสดใส

อีกความแตกต่างจากรุ่นปกติก็คือ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition มีพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 512GB (มากกว่ารุ่นปกติถึง 2 เท่า)

OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition มีราคาเปิดตัว €1,700 (ประมาณ 64,375 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่