ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adobe เปิดตัวส่วนปรับปรุงใหม่ๆ ที่เปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับ Adobe Document Cloud รวมถึงการพัฒนาต่อยอด Adobe Sign และการผนวกรวม PDF เข้ากับ Microsoft Office 365 ทั้งนี้ Adobe Sign ได้ถูกผสานรวมเข้ากับ Microsoft Dynamics 365 อย่างบูรณาการมากขึ้น ช่วยให้สามารถเข้าถึงรายละเอียดของลูกค้าในแบบเรียลไทม์จาก LinkedIn Sales Navigator รวมถึงกระบวนการขายที่เป็นแบบอัตโนมัติมากขึ้น

นอกจากนี้ Adobe Sign ยังเป็นผู้ให้บริการคลาวด์รายแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรอง FedRAMP Tailored ซึ่งยืนยันถึงความสอดคล้องตามมาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดของรัฐบาลสหรัฐฯ ดังนั้นจึงสามารถปรับใช้แพลตฟอร์ม Adobe Document Cloud ภายในหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาลสหรัฐฯ ได้อย่างรวดเร็ว และด้วยการผนวกรวม PDF ในรูปแบบใหม่ ผู้ใช้ Office 365 ทุกคนที่สมัครใช้บริการ Adobe Acrobat DC สำหรับทีมงานหรือองค์กรจะสามารถสร้าง จัดการ และดูเอกสาร PDF คุณภาพสูงได้อย่างปลอดภัยจากแถบ Ribbon ในเวอร์ชั่นออนไลน์ของ Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft OneDrive และ Microsoft SharePoint

Adobe ทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์เพื่อนำเสนอประสบการณ์เอกสารดิจิทัลที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าหลายล้านรายของทั้งสองบริษัท ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในแง่ของการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร

นางแอชลีย์ สติล รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อดิจิทัลของอะโดบี กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นการบรรจุพนักงาน การลงทะเบียนลูกค้ารายใหม่ หรือการทำสัญญาการขายที่สำคัญ ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมเริ่มต้นที่เอกสารใน Adobe Document Cloud ในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์เอกสารและซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน อะโดบีและไมโครซอฟท์ร่วมมือกันเพื่อผสานรวมบริการคลาวด์ระดับชั้นนำอย่างเช่น Microsoft Office 365, Microsoft Dynamics 365, Adobe Sign รวมไปถึง Adobe Acrobat DC เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบุคลากรที่มีความคล่องตัวสูงและมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

นายรอน มาร์เควิช รองประธานบริษัท ฝ่าย Microsoft Office 365 ของบริษัทไมโครซอฟท์ กล่าวว่า “ไมโครซอฟท์และอะโดบีมีวิสัยทัศน์ร่วมกันเกี่ยวกับสถานที่ทำงานในอนาคต ซึ่งมุ่งเน้นทีมเวิร์กและการทำงานร่วมกัน ด้วยการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จเบื้องต้นในความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในส่วนที่เกี่ยวกับ Adobe Sign เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ตอนนี้ลูกค้า Microsoft Office 365 จะสามารถขยายเข้าใช้บริการ PDF จากอะโดบี โดยคลิกเลือกได้จากภายในเครื่องมือที่ลูกค้าใช้งานอยู่เป็นประจำ”

ความก้าวหน้าใหม่ๆ ของ Adobe Sign พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า

เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว Adobe Sign ได้กลายเป็นโซลูชั่นลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (e-Signature) ที่ไมโครซอฟท์แนะนำสำหรับ Office 365 และได้ถูกผนวกรวมในระดับลึกเข้ากับกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไมโครซอฟท์ รวมถึง Microsoft Dynamics 365 แวดวงอุตสาหกรรมให้การตอบรับที่ดีมากต่อความร่วมมือดังกล่าว และปัจจุบัน Adobe Sign ช่วยให้กว่าครึ่งหนึ่งของบริษัทที่ติดอันดับฟอร์จูน 100 สามารถเซ็นชื่อแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รองรับธุรกรรมกว่า 8 พันล้านรายการที่ใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งได้รับการประมวลผลผ่านระบบ Document Cloud ในช่วงปีที่ผ่านมา และในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าAdobe Sign จะเปิดให้ใช้งานบน Azure ในสหรัฐฯ และจะขยายครอบคลุมภูมิภาคอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้ การพัฒนาเพิ่มเติมใน Adobe Sign ที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่:

  • การผนวกรวมเข้ากับ Dynamics 365 อย่างบูรณาการมากขึ้น Adobe Sign และ Microsoft Dynamics ถูกใช้งานโดยลูกค้าหลายร้อยรายของทั้งสองบริษัท และตอนนี้ ลูกค้าสามารถใช้ UI แบบใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าใช้งานส่วนต่างๆ และเข้าถึงรายละเอียดของลูกค้าจาก LinkedIn Sales Navigator ในแบบเรียลไทม์ เพื่อลดข้อผิดพลาดในการทำสัญญาและรองรับกระบวนการขายแบบอัตโนมัติ ด้วยการรวม Adobe Sign เข้าไว้ในเวิร์กโฟลว์แบบหลายขั้นตอนของ Dynamics 365
  • ใบรับรอง FedRAMP Tailored บริการ Adobe Sign ได้รับการรับรองจาก Federal Risk and Authorization Management Program (FedRAMP) และตอนนี้ถูกระบุว่าผ่านการรับรอง FedRAMP Tailored ใน FedRAMP Marketplace

เข้าถึงบริการ PDF ที่ดีที่สุดในโลกจากอะโดบี ภายในแอพของไมโครซอฟท์ที่คุณชื่นชอบ

ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญสำหรับการปรับเปลี่ยนสู่ระบบดิจิทัลขององค์กร แต่ประสบการณ์ด้านเอกสารดิจิทัลที่ดี ขึ้นอยู่กับสิ่งต่างๆ มากมาย ปัจจุบัน ผู้ใช้ Office 365 ในภาคธุรกิจกว่า 135 ล้านรายต่อเดือนสามารถใช้งานลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Adobe Sign รวมถึงบริการ PDF ที่ดีที่สุดจากอะโดบี ด้วยการผนวกรวมบริการ PDF ใหม่ๆ สำหรับ Office 365 ลูกค้าจะสามารถ:

  • เข้าถึงบริการ Adobe PDF ได้โดยตรงจากแถบ Ribbon ในเวอร์ชั่นออนไลน์ของ Word, Excel และ PowerPoint เพื่อแปลงเอกสารเป็นไฟล์ Adobe PDF คุณภาพสูง ซึ่งเก็บรักษาแบบอักษร การจัดรูปแบบ และเลย์เอาต์ของเอกสาร และสามารถป้องกันด้วยรหัสผ่าน
  • เข้าถึงบริการ Adobe PDF ภายใน SharePoint และ OneDrive เพื่อสร้างและดูไฟล์ Adobe PDF คุณภาพสูง ซึ่งเก็บรักษาแบบอักษร การจัดรูปแบบ และเลย์เอาต์ของเอกสาร และสามารถป้องกันด้วยรหัสผ่าน ผสานรวมไฟล์หลายชนิดเข้าไว้ในเอกสาร PDF ชุดเดียวกัน ซึ่งคุณสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บระยะยาวหรือเผยแพร่ และแปลง PDF เป็นไฟล์ Word, Excel, PowerPoint หรือ RTF ที่แก้ไขได้จากอุปกรณ์พกพาหรือทางออนไลน์

ความพร้อมใช้งาน

การผนวกรวมบริการ PDF เข้ากับ Office 365 รวมถึง Word, Excel, PowerPoint, OneDrive และ SharePoint พร้อมใช้งานแล้วสำหรับลูกค้าที่ใช้ Adobe Acrobat DC สำหรับทีมงานและองค์กร ส่วน Adobe Sign สำหรับ Dynamics 365 จะพร้อมใช้งานสำหรับ Adobe Sign for Enterprise

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่