แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงนี้เป็นช่วงกระแสฟุตบอลโลกปี 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศ รัสเซีย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นมหกรรมฟุตบอลที่มีแฟนบอลรอคอยกันมากที่สุดก็ว่าได้ เนื่องจากมีการจัดแข่งขันนานๆ ที 4 ปีครั้ง แต่ก็อาจมีบางคนติดธุระหรือภารกิจสำคัญ จนทำให้พลาดชมทีมรักทีมเชียร์กันไป ทำให้ทางเราจะมาแนะนำ 5 แอพพลิเคชั่น อัปเดตผลฟุตบอลโลก เพื่อไม่ให้พลาดประตูสำคัญ แม้ว่าไม่ได้นั่งติดอยู่ขอบจอทีวี ก็ตาม !!

1. 2018 FIFA World Cup Russia Official App

สำหรับแอพฯ 2018 FIFA World Cup Russia Official App เป็นแอพฯ อย่างเป็นทางการจาก FIFA โดยภายในแอพฯ จะมีให้เลือกติดตามความเคลื่อนไหวของทีมชาติต่างๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกติดตามและรับการแจ้งเตือนได้ตามใจชอบ แล้วยังมีระบบรายงานผลบอลสดของคู่การแข่งขันในแต่ละวัน พร้อมรายงานสถิติต่างๆ ควบคู่ไปด้วย แถมสามารถดูไฮไลท์การทำประตูย้อนหลังแบบถูกลิขสิทธิกันสบายๆ อย่างไรก็ตามแอพฯ ยังไม่มีการรองรับภาษาไทย อาจจะยากต่อการใช้งานเล็กน้อย

iOS : https://apple.co/2JesT76

Android : https://bit.ly/18llLfG

 

 

2. LiveScore: World Football 2018

หากคุณเป็นแฟนบอลตัวยง ก็น่าจะรู้จักแอพฯ LiveScore เป็นอย่างดี แต่ด้วยช่วงมหกรรมฟุตบอลโลกปี 2018 ในขณะนี้่ ทำให้ทางบริษัท LiveScore Ltd. ผุดแอพฯ LiveScore: World Football 2018 เป็นแอพฯ รุ่นพิเศษสำหรับช่วงฟุตบอลโลกปี 2018 โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถลุ้นผลได้แบบนาทีต่อนาที และยังเลือกเปิดการแจ้งเตือนได้ด้วยว่าคู่ไหนมีการทำประตู นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ไม่ว่าจะดูตัวผู้เล่น 11 ตัวจริง, สถิติต่างๆ หรือแม้แต่ข่าวสารระหว่างทัวร์นาเม้น แต่ก็ยังมีข้อเสียตรงไม่รองรับภาษาไทย

iOS : https://apple.co/2luSy0U

Android : https://bit.ly/2tCyFJ1

 

 

3. Goal Live

เว็บไซต์ข่าวสารชื่อดังในแวดวงฟุตบอลอย่าง Goal ก็มีการแอพฯ รายงานผลบอลสดเช่นกัน ซึ่งมาในชื่อ Goal Live โดยภายในแอพฯ จะมีการรายงานผลฟุตบอลโลก และฟุตบอลคู่อื่นๆ ที่จะทำการแข่งขันในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์รับการแจ้งเตือน โดยสามารถเลือกได้ว่าต้องการรับทราบความเคลื่อนไหวของการแข่งขันคู่ไหนบ้าง ที่สำคัญภายในแอพฯ ยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย

iOS : https://apple.co/2yBvRSo

Android : https://bit.ly/1mdrjSQ

 

 

4. SofaScore

มาต่อกันที่แอพฯ SofaScore ก็เป็นอีกแอพฯ ที่มีการรองรับภาษาไทย และภายในยังมีการอัปเดตผลการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภททั้ง ฟุตบอล, เทนนิส, บาสเก็ตบอล เป็นต้น ในขณะที่ฟุตบอลโลกก็มีการเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งจะมีการรายงานผลสกอร์ที่รวดเร็ว พร้อมกดรับการแจ้งเตือนได้ตามเคย และไม่ใช่แค่รายงานผลเท่านั้นที่เป็นจุดเด่น เพราะมีระบบวัดสถิติต่างๆ ระหว่าง 2 ทีม รวมถึงผู้เล่นดาวเด่นของทีมนั้นๆ แต่ข้อเสียหน้าตาภายในแอพฯ อาจจะใช้ยากนิดหน่อย เพราะมีโฆษณามากวนตา

iOS : https://apple.co/2yHgLKU

Android : http://bit.ly/2tzDTW4

 

 

5. Super Scores

หน้าตาภายในแอพฯ Super Scores อาจจะดูเรียบง่าย แต่ถือว่าการใช้งานครบเครื่องทีเดียว ทั้งเรื่องฟีเจอร์การแจ้งเตือน เมื่อมีการเคลื่อนไหวระหว่างการแข่งขัน, ข้อมูลสถิติต่างๆ ก่อนเกม, อันดับตาราง และทีสำคัญมีบอกช่องที่จะถ่ายทอดสดทางทีวีด้วย นอกจากนี้ยังรองรับภาษาไทย ทำให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานกันแบบง่ายๆ

iOS : https://apple.co/2KgxOVn

Android : http://bit.ly/2yCRxNZ

 

 

ก็ถือว่าครบรสเต็มอิ่มกันไปกับ 5 แอพฯ อัปเดตผลฟุตบอลโลก เรียกได้ว่าไม่ต้องนั่งติดหน้าจอทีวี ก็สามารถรู้ถึงความเคลื่อนไหวฟุตบอลคู่โปรดกันได้แล้วในยุคนี้ ใครสนใจแอพฯ ไหนก็เลือกดาวน์โหลดมาใช้กันได้ตามสะดวก ทั้ง iOS และ Android 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่