ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนคงอยากมีเครื่องมืออำนวยความสะดวกเพรียบพร้อมในการทำงาน เพราะปัจจัยหนึ่งที่ทำให้งานออกมาดี และสัมฤทธิ์ผลคือความสุขจากงาน ดังนั้นผู้ผลิต Cemtrex จึงนำแนวคิดดังกล่าวมาพัฒนาโตีะทำงานแนวใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดยมีชื่อเรียกว่า Cemtrex SmartDesk ชูจุดเด่นหน้าจอ IPS ขนาดกว้าง 72 นิ้ว แบบทัชสกรีนได้ ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 จอ จอละ 24 นิ้ว ทั้งยังมีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับท่าทางควบคุมการทำงาน เช่น โบกมือไปมาเพื่อเปลี่ยนหน้าเอกสารถัดไปหรือก่อนหน้า รวมถึงกล้องขนาดเล็กให้ภาพคมชัดสำหรับการทำงานในลักษณะ Video Call

ส่วนโต๊ะประกอบไปด้วยคีย์บอร์ดแบบฝังและ trackpad, หูฟังไร้สาย, มีแท่นชาร์จอุปกรณ์แบบไร้สาย รวมถึงแผงวงจรที่ทำหน้าที่เป็นสแกนเนอร์ โดยจะจับเก็บโดยตรงเข้าสู่โฟลเดอร์ในคอมพิวเตอร์ทันที ด้านล่างมีแผงคอนโซล มาพร้อมพอร์ตพอร์ต USB Type-C 3.1 จำนวนสองพอร์ต พอร์ต USB 2.0 มีสองพอร์ต และพอร์ต USB 3.1 แบบ Type-A กับช่องเสียบสายอินเทอร์เน็ต LAN ขณะที่ขาตั้งเลื่อนปรับได้ตามต้องการ เพื่อการทำงานทั้งนั่งและยืน หน่วยประมวลผล Intel Core i7 เจนเนอเรชั่นที่ 8 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 

Cemtrex SmartDesk มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ $3,999 หรือประมาณ 132,0xx บาท สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : smartestdesk.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่