แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นเรื่องที่น่ายินดีจนน้ำตาจะไหล หลังจากท่านผู้นำประเทศไทยคนปัจจุบันอย่าง "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ขึ้นปกนิตยสาร TIME (Asia) ซึ่งเป็นนิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา แต่ด้วยเนื้อหาที่มีความสองแง่สองง่าม ไม่รู้จะชมหรืออะไรกันแน่ ทำให้มีกระแสข่าวว่านิตยสาร TIME ปก "บิ๊กตู่" ถูกแบนไม่ให้วางขายในประเทศไทย

แต่ไม่เป็นไร ถึงแม้จะไม่มีวางขายตามแผงหนังสือในประเทศไทย แต่ด้วยสมัยนี้เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าเกิน 4.0 ไปแล้ว ทำให้นิตยสารมีมาในรูปแบบ E-Magazine (นิตยสารที่เปิดอ่านได้ในอุปกรณ์พกพาหรือคอมพิวเตอร์) เป็นส่วนใหญ่ และแน่นอนว่า นิตยสาร TIME ปกท่านผู้นำ ก็สามารถหาซื้อในรูปแบบ E-Magazine ได้เช่นกัน

 

โดยมีราคาที่ 319 บาท สามารถหาซื้อได้ภายในแอพพลิเคชั่น TIME Asia ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง App Store ของทางฝั่ง iOS เท่านั้น ส่วนฝั่ง Android แอพพลิเคชั่น TIME Asia ยังไม่รองรับในบ้านเรา (หรือโดนแบนไปแล้วก็ไม่รู้)

 

นอกจากนี้หากคุณเป็นแฟนตัวยงของนิตยสาร TIME (Asia) ก็ยังสามารถทำการซื้อเป็นแบบรายเดือนหรือรายปีได้เช่นกัน มีราคาอยู่ที่ 459 บาทและ 5,200 บาท ตามลำดับ สุดท้ายมีรายงานจากรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่าข่าวลือที่ห้ามขายไม่เป็นความจริง ทำให้หาซื้อกันได้ตามสะดวกจ้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่