โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 28 มิถุนายน 2561

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้สมาร์ทโฟนตลอดเวลา แต่เบื่อที่ต้องปลดล็อคหน้าจอ ยุ่งยากกับการเลื่อนหาแอพพลิเคชั่นสุดโปรด วันนี้โมโตโรล่าขอนำเสนอซอต์ฟแวร์สุดพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Moto G6 และ Moto G6 Plus ที่ช่วยให้คุณสามารถข้ามขั้นตอนเหล่านั้น ผ่านการสั่งงานด้วย Moto Actions ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้สะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้น

Twist for Quick Capture

เริ่มจากการใช้งานกล้อง ไม่ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะอยู่ในโหมดพร้อมใช้งานหรือไม่ แต่เพียงแค่คุณพลิกข้อมือ 2 ครั้ง คุณจะสามารถเข้าสู่โหมดกล้องได้โดยอัตโนมัติ เพื่อพร้อมถ่ายภาพโมเมนต์สำคัญได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากคุณเป็นคนรักการเซลฟี่เพียงพลิกข้อมือกลับอีกครั้งกล้องจะปรับเข้าสู่โหมดกล้องหน้าพร้อมถ่ายเซลฟี่ได้ทันที

Chop Twice for Flashlight

เชื่อว่าหลายท่านคงประสบปัญหากับการหาของในที่มืด หรืออยากได้ไฟช่วยส่องนำทางเวลาเดินหลงไปยังสถานที่ ที่ไม่คุ้นเคยในตอนกลางคืน ซึ่งบางครั้งการเข้าแอพพลิเคชั่นไฟฉายในมือถือก็ไม่ได้ดั่งใจ แต่สำหรับ Moto G6 Plus คุณสามารถ Chop Twice หรือเพียงเขย่าตัวเครื่องขึ้นลงสองครั้งติดกัน ง่ายๆเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกลายไฟฉายสารพัดประโยชน์ได้ทันที ช่วยให้คุณส่องหาของได้สะดวกขึ้น หรือใช้เป็นไฟนำทางฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็วทันใจ

Quick Screenshot

บางครั้งคุณอยากแคปเจอร์หน้าจอรูปอาหารสุดน่ากิน มุขตลกๆในโซเชียล ไปแชร์ในกลุ่มเพื่อน คุณเพียงแค่ใช้สามนิ้วกดหน้าจอค้างไว้ Moto G6 Plus ก็จะแคปเจอร์หน้าจอนั้นได้อย่างอัตโนมัติ เปลี่ยนจากการกดปุ่มให้ยุ่งยากเป็นเพียงแค่การทัชช่วยเพิ่มความสะดวกมากกว่าเป็นไหนๆ

Flip for Do Not Disturb

แอคชั่นสุดท้ายนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อน เย็นวันศุกร์กลับมาจากที่ทำงาน คุณอาจรู้สึกอยากพักผ่อน ไม่อยากให้มีเสียงหรือแสงจากโทรศัพท์รบกวน เพียงคว้ำหน้าจอ Moto G6 Plus ลง ตัวเครื่องก็จะเข้าสู่โหมด Do Not Disturb โดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณพักผ่อนได้อย่างไร้สิ่งกวนใจ

รู้แบบนี้แล้วผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Moto G6 Plus และ Moto G6 ไม่ควรพลาดที่จะเปิดใช้งาน Moto Actions เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.motorola.in

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.motorola.in วันที่ : 28 มิถุนายน 2561

มือถือออกใหม่